Renault mang công nghệ tự trị cùng loạt tính năng tiên tiến vào Trezor concept

Renault đã tập hợp một loạt các công nghệ điện hóa và công nghệ tự trị tiên tiến của hãng trên chiếc concept Trezor, chiếc xe này đã được ra mắt tại Paris Auto Show năm nay.


Với kiểu dáng đẹp, thiết kế hai cửa, Renault Trezor đem đến một cái nhìn hiện đại, tượng trưng cho một chiếc xe Renault đến từ tương lai. Thân xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon siêu nhẹ với kiểu dáng mượt mà, sợi carbon được thể hiện dưới dạng cấu trúc phân tử bao trùm toàn bộ thân xe.


Một vài chi tiết độc đáo khác chính là đèn hậu đặt nằm ngang và dải đèn kéo dài cùng sự “vắng mặt” của lưới tản nhiệt truyền thống, và thay vào đó, các lỗ thông hơi chỉ có ở phía trước để làm mát hệ thống phanh.


Thiết kế mới lạ của Trezor cực kỳ bắt mắt, tuy nhiên điểm nhấn thực sự của xe lại nằm ở tính công nghệ cao. Động cơ điện của Renault Trezor có nguồn gốc từ một chiếc xe đua Formula E của công ty, do đó sức mạnh xe đạt được là công suất 350 mã lực và 380Nm mô-men xoắn, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với chưa đến 4 giây.


[VIDEO] Thương hiệu con Renault Alpine lên kế hoạch sản xuất xe mui trần và RS, cân nhắc đến SUV



Mang đúng chất một chiếc xe đến từ tương lai, Trezor concept sở hữu thêm hai gói pin và hệ thống tái tạo năng lượng phanh, tất nhiên vẫn vay mượn từ Formula E. Với tất cả những trang bị này, Renault Trezor tiếp tục gây ấn tượng khi chỉ nặng có 1.600 kg.


Renault Trezor được hoàn chỉnh với công nghệ lái tự động hoàn toàn. Chiếc xe tự trị hoàn toàn thu hút người khác bởi sự tiên tiến của bảng điều khiển và màn hình trung tâm lớn, mang lại cảm giác cực kỳ hiện đại.


Renault cho biết hiện hãng vẫn đang có kế hoạch cho khả năng tự chủ mà người lái có thể để tay và thậm chí là cả mắt nghỉ ngơi, dự án này sẽ được thực hiện khoảng sau năm 2020.


Quay trở lại với chiếc concept hiện tại, Trezor sở hữu màn hình trung tâm cỡ đại được đánh giá cao, nó kết hợp giữa công nghệ OLED với kính Corning Gorilla Glass có độ cong giúp tăng độ tương phản và màu sắc, khác với một màn hình OLED thông thường.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Renault Trezor 2017 "ẵm" giải "Mẫu concept đẹp nhất năm"

Mẫu concept chạy hoàn toàn bằng điện của thương hiệu Pháp - Renault Trezor vừa chính thức 'ẵm' giải thưởng 'Mẫu concept đẹp nhất năm' tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este.

Ấn tượng với Renault Trezor Concept tại triển lãm Paris 2016

Trọng lượng 1.600 kg, hệ dẫn động điện với công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây là những thông số ấn tượng của Renault Trezor Concept.

Đâu là những mẫu siêu xe điện 'thần tốc' nhất năm 2016?

Năm 2016, chứng kiến rất nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trình làng những siêu xe điện có tốc độ đáng nể. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách những 'đứa con của thần gió” này nhé!

5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016

Những bản concept như Renault Trezor, Lexus UX hay Volkswagen I.D thể hiện triết lý thiết kế mới cũng như xu hướng xe điện tương lai từ các hãng.

5 siêu xe điện nhanh nhất thế giới mới ra mắt

Khái niệm siêu xe điện lần đầu được đưa ra kể từ khi Tesla cho ra đời Model S với sức mạnh ấn tượng. Giờ đây, những chiếc xe điện vượt 1.000 mã lực không còn lạ lẫm.

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Kỷ lục mới về doanh số của hãng sản xuất ô tô Renault, Pháp

Nhà sản xuất ô tô Renault của Pháp cho biết, trong 6 tháng đầu năm đã bán được gần 1,9 triệu xe, lập kỷ lục mới về doanh số nhờ tăng trưởng mạnh tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương với mức tăng...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...