Suzuki Raider 150 FI đen nhám bất ngờ về Việt Nam, thách thức Exciter 150 và Honda Winner 150

Mới đây những hình ảnh về lô hàng Suzuki Raider 150 FI phiên bản màu sơn đen nhám cá tính đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vừa rò rỉ trên mạng xã hội. Chúng tôi đã đặt câu hỏi với một đại diện Suzuki Việt Nam liệu đây có phải là lô hàng nhập khẩu chính hãng hay không và nếu đúng thì khi nào sẽ được ra mắt chính thức, thì người này từ chối đưa ra bình luận và chỉ nói rằng vào tháng 10 tới Suzuki Việt Nam sẽ giới thiệu một sản phẩm mới đến các khách hàng Việt.

Suzuki Raider 150 FI đen nhám vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.


Đây được xem là cú 'gạt tay' quyết liệt của Suzuki trong cuộc chiếc xe côn tay 150 phân khối chính hãng với Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. Ngoài ra, còn có mẫu xe nhập khẩu tư nhân Honda Sonic 150R 2017.


Trước đó một nguồn tin riêng của chúng tôi cũng cho rằng lô hàng Suzuki Raider 150 FI với phiên bản màu sơn đen nhám cá tính sẽ sớm được đưa về nước và giới thiệu với các bạn trẻ Việt vào cuối tháng 10. Ngoài ra, bộ tem với tên gọi Raider thay cho Satria tại thị trường nước ngoài càng giúp nhiều người tin rằng chiếc Suzuki Raider 150 FI màu đen nhám này thuộc diện hàng chính hãng.

Việc xuất hiện đầy bất ngờ của mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 FI phiên bản màu sơn đen nhám được cho là 'miếng đòn' quyết liệt vào cuộc cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha Exciter 150 hay Honda Sonic 150R 2017 đều đã xuất hiện tại Việt Nam trước đó.

Bộ áo đen nhám kết hợp cùng tem và la-zăng trong màu đỏ khá nổi bật.


Theo nhiều tin đồn, Suzuki Raider 150 FI đen nhám bất ngờ về Việt Nam thuộc diện phân phối chính hãng và sẽ ra mắt vào tháng 10.


So với bản tiêu chuẩn, Suzuki Raider 150 FI sở hữu bộ áo đen nhám kết hợp cùng bộ tem thể thao mới trong màu sơn đỏ và bạc. Ngoài ra, cặp mâm xương cá thể thao cũng được sơn màu đỏ bắt mắt. Chi tiết này khá tương đồng với đối thủ Honda Sonic 150R 2017 vừa được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về nước.

Suzuki Satria 150 (tại thị trường Việt Nam được biết đến tên gọi Raider) phiên bản phun xăng điện tử đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 2/2016, 5 tháng sau đó, Suzuki đã tung ra một phiên bản đặc biệt của dòng Satria F150 FI tại thị trường Indonesia, mang tên Black Predator với điểm nhấn là màu sơn đen nhám cá tính.

Hiện chưa rõ mức giá dành cho phiên bản Suzuki Raider 150 FI đen nhám vừa xuất hiện tại Việt Nam, chỉ biết rằng khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe côn tay này có mức giá 22,1 triệu Rupiah, tương đương 37,3 triệu Đồng.

Ngoài bộ áo mới, Suzuki Raider 150 FI vẫn được giữ nguyên các số đo tổng thể như chiều dài 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên tính từ mặt đất vào khoảng 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg.

Suzuki Raider 150 FI đen nhám trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.

Ảnh: Facebook.

Từ khoá: 150 phân khối, hàng nhập khẩu, honda sonic 150r 2017, honda winner 150, suzuki raider 150, suzuki việt nam, thị trường việt nam, xe côn tay, xe côn tay 150 phân khối, yamaha exciter 150

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider thế hệ mới đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, đáng trở thành đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter

Suzuki Raider phiên bản 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ hoàn toàn mới, công suất 18,5 mã lực. Giá 48,9 triệu đồng cho bản thường và 49,2 triệu cho bản GP.

Suzuki Raider thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Raider 150 thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/11. Xe có động cơ mạnh 18,2 mã lực, vượt trội so với Yamaha Exciter và Honda Winner.

Suzuki Raider 150 Fi bổ sung 2 phiên bản màu, đối đầu Yamaha Exciter

Tại Việt Nam, mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 Fi vừa được bổ sung thêm 3 phiên bản màu mới và tem thế thao kể từ ngày 10/11 với giá bán không đổi từ 48,99 triệu đồng.

Honda Winner, Yamaha Exciter và Suzuki Raider cùng thêm màu mới

Bộ ba xe côn tay phân khúc 150 phân khối là Yamaha Exciter, Honda Winner và Suzuki Raider vừa có thêm các tùy chọn màu sắc kèm thiết kế tem mới.

Rộ tin đồn Suzuki Raider 150 FI đen nhám ra mắt Việt Nam vào ngày mai

Đại diện Suzuki Việt Nam đã gửi thông cáo báo chí về việc sẽ ra mắt mẫu xe mới vào tuần này và nhiều người dự đoán đó là Raider 150 FI phiên bản đen nhám.

Cận cảnh Suzuki Raider R150 bản đặc biệt, quyết giành vua côn tay

Nếu xét về sự ưa chuộng thì đến nay có vẻ như Yamaha Exciter 150 vẫn giành thế thượng phong. Ngôi vị này càng chắc chắn hơn khi mới đây, nhà sản xuất Yamaha tung ra ấn phẩm mới 2019 Exciter 150 với thiết kế đèn LED và cụm đồng hồ LCD.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Suzuki Việt Nam ra mắt màu mới nam tính hơn cho Raider, Axelo và Impulse

Vừa qua Suzuki đã cho tung ra màu đen nhám dành cho Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125. Việc tung ra một màu mới cho các dòng xe ác chủ bài của mình, thì màu đen nhám đa phần là đánh vào các vị khách nam bởi kiểu dáng lịch lãm mạnh mẽ và đậm

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng