Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới

<strong>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Bên cạnh việc mắt của mẫu concept UX SUV thì Lexus cũng giới thiệu đến người hâm mộ một mẫu xe NX thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn hơn. Đó cũng là lý do tại sao hãng xe Nhật Bản này đặt tên phiên bản mới này với tên gọi là “Sport” và bổ sung thêm một số thiết kế nhằm nâng cao tính thẩm mỹ ở bên ngoài lẫn bên trong.


Lexus NX Sport thế hệ mới.



Mặc dù không tăng thêm công suất và vẫn là một biến thể thấp hơn F-Sport, Lexus NX Sport mới vẫn được trang bị bộ mâm hợp kim có kích thước 18 inch màu đen,  gương chiếu hậu và cụm lưới tản nhiệt cũng là màu đen.

Bên trong nội thất, xe sẽ có hai tùy chọn bọc vải thể thao hoặc da. Hai tùy chọn này sẽ có sẵn trong hai màu sắc như đen hoặc hồng sẫm. Thiết kế nội thất mới này sẽ thúc đẩy dòng NX lên một tầm cao mới trong phân khúc xe hạng sang.



Hiện tại, thông tin về giá bán của xe vẫn chưa được công bố, nhưng được biết là Lexus NX Sport mới sẽ chỉ được bán tại hai thị trường là Anh và châu Âu trong tháng 10/2016.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: lexus, nx, paris motor show 2016, sport, triển lãm ô tô paris 2016

TIN LIÊN QUAN

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus IS 500 F Sport công bố giá bán, lợi thế trước Mercedes-AMG C 63 và BMW M3

Cuối cùng mẫu xe sang Lexus IS 500 F Sport cũng đã chính thức được mở bán ra tại Bắc Mỹ với 3 phiên bản, bao gồm :Phiên bản tiêu chuẩn có giá 56.500 USDPhiên bản Premium với giá 61.000 USD nhận được các trang bị như hệ thống âm thanh vòm cao cấp

Lexus IS 500 F Sport Performance 2022 chốt giá từ 1,28 tỷ VNĐ, rẻ hơn đối thủ BMW M3

Lexus IS 500 F Sport Performance 2022 đã được công bố vào hồi tháng 2 năm nay nhưng bây giờ hãng xe Nhật mới tiết lộ giá bán của mẫu sedan thể thao dùng động vơ V8 mạnh mẽ. IS 500 F Sport Performance mới rẻ hơn tất cả các đối thủ đến từ Đức của

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh