Chi tiết Honda Fury 2016 giá khoảng nửa tỷ đồng tại Hà Nội

Được ra đời từ năm 2009, Honda Fury là mẫu xe thương mại mang kiểu dáng Chopper đầu tiên do một hãng xe đại chà sản xuất. Honda Fury 1300 đồng thời là mẫu xe Chopper đầu tiên được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tùy theo một số thị trường Honda Fury còn được gọi với cái tên VT 1300 CX.


Tại Việt Nam, mẫu xe thuộc phong cách như Fury 1300 không phổ biến khi xe sở hữu thiết kế hoang dã và kích thước khá lớn vì vậy có thể nói đây không phải chiếc xe dành cho số đông.


Kiểu dáng Fury 1300 được tạo ra từ bộ khung có ống phuộc kéo dài, tay lái nằm cao cùng phần đuôi cứng.


Mẫu Chopper đến từ thương hiệu Nhật có kích thước trục cơ sở dài 1808mm.



Phần đầu xe với thiết kế đèn pha nhỏ và tròn đi kèm với 2 xi nhan rời gắn vào hai bên phuộc.


Đồng hồ của Honda Fury được thiết kế đơn giản với hiển thị tốc độ 2 đơn vị: dặm/ giờ và km/ giờ với các số rõ ràng sử dụng cảm biến tốc độ để truyền tín hiệu điện tử, loại bỏ dây cáp kết nối với bánh trước điều này giúp cho Fury giữ được sự tinh giản và thân thiện với người lái.


Tay lái của xe được sơn mờ và được tích hợp nút chức năng: đèn, còi, xi nhan ở bên tay lái trái.


Còn cụm công tắc bên phải gồm công tắc khởi động và nút tắt máy.


Bình xăng thon dài đến vị trí yên xe có dung tích 12,8l.


Về thiết kế Honda Fury VT 1300 CX 2016 có sự thay đổi nhỏ như chiều dài yên ngắn hơn và thấp chỉ 680mm.


Đồng thời, phần yên của Fury 1300 không thoải nhiều về đuôi xe như phiên bản cũ.


[VIDEO] XSR700 Otokomae – phiên bản cafe-racer tối giản đến từ hãng độ Ad Hoc


Nó đem cảm giác giống với dòng xe Cruiser nhiều hơn chứ không phải một chiếc Chopper và điều này đòi hỏi biker phải có một chiều cao tương đối tốt và một thể lực để có thể điều khiển được cỗ máy nặng gần 300 kg này


Phần đuôi xe Fury 1300 với đèn hậu Led được lựa chọn đặc biệt để không làm ảnh hưởng đến phần chắn bùn phía sau mà còn tạo được tổng thể gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn tinh tế.




Xe sở hữu cặp bánh lớn với kích thước bánh trước 90x90 đường kính 21 inch và bánh sau là 250 đường kính 18 inch và cũng được sơn mờ ở cả bánh xe trước, sau.


Xe trang bị phanh đĩa đơn cho cả hai bánh đường kính 336mm ở bánh trước và 296mm ở bánh sau, góc choãi hợp ở đường tâm cổ trên khung và đường thẳng đứng trên tâm bánh xe 32 độ.


Bên cạnh đó là phuộc trước 45mm, hành trình 4 inch gắp nhôm, giảm sóc đơn tùy chỉnh theo tải, phanh đĩa có đường kính 336mm trước và 296mm sau.



Xe được trang bị khối động cơ VTwins nghiêng 52 độ, SOHC 3 van/xi lanh làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.312cc, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hộp số 5 cấp và hệ thống chuyển động qua trục.


Theo Honda, lượng nhiên liệu mà Honda Fury 1300 tiêu thụ ở mức 5,9l/100km.


Tại Việt Nam, Honda Fury 1300 có giá bán khoảng 500 triệu đồng.

Hiện, xe được bán tại Trung tâm mô tô thể thao 108, Đại Cồ Việt, Hà Nội.


Carlex lấn sân sang độ xe máy với phiên bản Yamaha VMAX


Một số hình ảnh về Honda Fury 1300:











Phạm Minh (Tuoitrethudo)




TIN LIÊN QUAN

Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển về Việt Nam

“Khai sinh” vào năm 2009, Fury được xem một trong những mẫu mô tô đầu tiên của Honda theo đuổi phong cách chopper cổ điển để cạnh tranh cùng các thương hiệu xe Mỹ. Trải qua gần 10 năm phát triển với nhiều cải tiến, Honda Fury từng khiến không ít

Thi trường phân khối lớn tại Việt Nam có thêm Honda Fury 1300 2018 và Honda Shadow Phantom 750 2018

Đặc biệt, cùng có chiều cao yên khá khiêm tốn - Honda Fury 1300 2018 cao 678mm và Honda Shadow Phantom 750 2018 cao 655mm, hai chiếc xe này khá phù hợp với vóc dáng của người Việt.

[CFL] Mở bán hôm nay: “Cung bóng tối” Fury Bow

Xạ thủ CF Legends đã biết tới Bow-Zonda với hiệu năng xuất sắc và khả năng trang bị mũi tên đặc biệt trong chế độ AI, vậy người tiền nhiệm Fury Bow thì sao?

Mad Max: Fury Road - Khi quay phim hành động hoành tráng nhưng không cần kỹ xảo

Cùng thưởng thức đoạn video quay cảnh hậu trường làm phim Mad Max: Fury Road để thấy nhà sản xuất đã kỳ công như thế nào khi quay một bộ phim hành động hoành tráng nhưng hầu như không dùng đến kỹ xảo máy tính (CGI).

Cận cảnh “mãnh thú” Honda CTX 1300 ABS 2015 tại Hà Nội

Mẫu siêu môtô đường trường Honda CTX 1300 ABS 2015 sở hữu thiết kế đồ sộ, nhiều tiện ích hiện đại đi kèm khối động cơ 1.261 phân khối, công suất 83 mã lực.

ROS Mobile Global Series: F9, FAW, Fury Roads đặt một chân vào chung kết khu vực

Global Series – SEA division đang dần đi đến hồi kết và tiến đến những ngày thi đấu cuối cùng. F9 và Fury Roads đang là 2 đội tuyển xuất sắc nhất đến từ Việt Nam và là niềm hi vọng có thể đánh bại những chiến binh đến từ Thái Lan. Các team Việt Nam

ROS Mobile Global Series: Faw, DrT, Fury Roads, Seal, F9 đại diện Việt Nam chinh phục đỉnh vinh quang thế giới

ROS Mobile Global Series – Việt Nam Division, giải đấu vòng loại tuyển chọn các chiến binh mạnh nhất Việt Nam đã tìm ra 4 đội mạnh nhất cùng F9 nắm trong tay chiếc vé tham dự giải đấu quốc tế ROS Mobile Global Series. Vòng loại đầu tiên quy tụ lên

ROS Mobile Global Series: Fury Roads, F9 bay cao tại tuần thi đấu thứ 3

Tuần thi đấu vừa qua là tuần thi đấu đầu tiên mà các chàng trai Việt Nam của chúng ta phải thi đấu 10 trận liên tiếp trong vòng 2 ngày. Tưởng chừng như những áp lực về điểm số và lịch thi đấu dày đặc tại ROS Mobile Global Series – vòng loại Đông

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.