Du thuyền đua Aston Martin AM37 ra mắt thế giới tại Monaco

Du thuyền đua Aston Martin AM37 sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Monaco Yacht Show, vài tháng sau khi trình làng phiên bản concept với thiết kế lộng lẫy.


Du thuyền đua này là bước đi đầu tiên của thương hiệu Anh vào thế giới đua thuyền, nó sẽ có hai kiểu ngoại hình, mạnh mẽ nhất là AM37S, dự kiến có tốc độ tối đa 100 km/h. Tốc độ này đạt được là nhờ động cơ xăng Mercury 520 mã lực.


Phiên bản thứ hai là AM37 có hai lựa chọn động cơ là động cơ diesel Mercury 370 mã lực, hoặc động cơ xăng Mercury 430 mã lực, cả hai động cơ này đều có thể cung cấp sức mạnh cho du thuyền để đạt tốc độ tối đa 82 km/h.


Điểm nhấn trên thiết kế ngoại thất của AM37 là kính chắn gió bao quanh, được tạo ra từ một tấm kính liền. Ngoài ra, du thuyền đua này còn kết hợp công nghệ boong trượt, tại đây toàn bộ buồng lái có thể được bảo vệ chỉ bằng một nút ấn. Khi được sử dụng, ba tấm sợi carbon sẽ gập dưới boong thuyền phía sau. Thêm vào đó, một bimini thủy lực bằng sợi carbon chạy điện sẽ là trang bị tiêu chuẩn nhằm bảo vệ khỏi nắng và thời tiết khi đi trên biển.




Chiêm ngưỡng Sibelle – siêu du thuyền hơn 419 tỷ đồng của Heesen


Ngoài ra, Aston Martin đã trang bị cho du thuyền đua một vô lăng, tay ga, và cần điều khiển sản xuất từ kim loại bóng. Xe còn có hệ thống định vị và hệ thống thông tin giải trí tiên tiến, dưới boong thuyền, người dùng còn có nhà vệ sinh, điều hòa nhiệt độ, một giường ngủ lớn, máy làm cà phê và lò vi sóng.


Bàn về du thuyền đua lần này, Giám đốc sáng tạo của Aston Martin, ông Marek Reichman cho biết: “AM37 là một màn biến đổi từ Aston Martin DNA thành một phiên bản concept đi biển hoàn toàn mới. Du thuyền đua này phản ánh những giá trị của chúng tôi về mặt sức mạnh, vẻ đẹp, và tâm hồn. Cống hiến quan trọng nhất của Aston Martin là ngôn ngữ thiết kế và tỷ lệ thiết kế, chúng tôi đã biến hóa DNA này thành AM37. Điều quan trọng với chúng tôi là phải xem xét dự án này để đảm bảo rằng thiết kế của du thuyền cũng đẹp bất tận như những mẫu xe của chúng tôi, AM37 là một du thuyền ấn tượng với tỷ lệ tuyệt vời và sang trọng.”







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chiêm ngưỡng thực tế siêu du thuyền Aston Martin AM37 "quẫy sóng"

Việc được đặt tay lên vô lăng của một “cỗ máy” công suất 1.000 mã lực và trị giá tới 1 triệu bảng Anh của Aston Martin – chính là chiếc du thuyền AM37, quả thực rất thú vị.

Siêu du thuyền Aston Martin AM37 trình làng thế giới

Aston Martin đã chính thức ra mắt thế giới siêu du thuyền AM37 tại triển lãm Monaco Yacht Show 2016 diễn ra từ 28.09 đến 01.10.2016.

Aston Martin Vanquish Volante phiên bản Q - gợi nhớ tới Du thuyền cao tốc AM37

Bằng sự hợp tác với hãng du thuyền Quintessence Yachts, Aston Martin đã thiết kế một chiếc du thuyền cao tốc để 'hợp rơ' với những chiếc xe thể thao của mình. Giờ đây hãng xe Anh quốc lại thiết...

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

Du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht nhận giải

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht độc đáo đã được hội đồng BGK trao tặng giải thưởng “Chiếc du thuyền của năm” trong Triển lãm Du thuyền quốc tế Nhật Bản tại thành phố Yokohama.

Khám phá siêu du thuyền "chỉ dành cho tỉ phú"

Thật khó để có thể biết được nơi các tỷ phú cất giấu tài sản của họ. Đó có thể là một garage chất đầy hypercar, là máy bay trực thăng trong nhà chứa máy bay hay những chiếc siêu du thuyền. Có lẽ khi ra mắt, mẫu concept Hareide Design này sẽ là

Máy bay tự lái Aston Martin Volante Vision sẽ ra mắt vào năm 2020

Trong khi các nhãn hiệu ô tô trên thế giới đang chạy đua chóng mặt theo xu hướng xe tự động lái, Aston Martin dường như lại có một tầm nhìn xa hơn khi họ đang tìm kiếm cơ hội để bước vào cuộc đua máy bay tư nhân với một mẫu máy bay điện tự động lái

Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.