Sedan hạng sang Genesis G90 đến Việt Nam

Sau khi tách khỏi Hyundai và ra mắt thị trường thế giới, Genenis G90 cũng vừa chính thức có mặt ở Việt Nam. Theo đại diện nhà phân phối, G90 là mẫu xe đầu bảng của Genesis và đặt nền móng để Genesis thâm nhập thị trường Việt Nam và cạnh tranh với những đối thủ hạng sang đến từ châu Âu hay Nhật Bản.

Genesis G90 Sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.205 x 1.915 x 1.495 mm, cùng chiều dài cơ sở 3.160 mm.

Điểm nhấn ngoại thất là logo hình cánh chim, lưới tản nhiệt 'Crest' hình lục giác mạ chrome và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt.



Genesis G90 vừa có mặt ở Việt Nam.

Phần đuôi với hệ thống đèn sau to bản, ống xả kép và hệ thống cảm biến giúp cảnh báo lùi xe và tránh những va chạm khi di chuyển trên đường. La-zăng xe có kích cỡ 19 inch đa chấu hình tượng hoa cúc nan hoa chụm lại.

Nội thất với da cao cấp và ốp gỗ óc chó, không gian cabin cũng được xử lý triệt để tiếng ồn, độ rung. Xe có ghế lái chỉnh điện, tích hợp sưởi, thông gió. Vô-lăng bọc da cao cấp và điều khiển điện 4 hướng cùng hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập.

Mẫu sedan trang bị nhiều công nghệ với 3 màn hình thông tin giải trí; hệ thống 17 loa Lexicon ampli rời tích hợp chuẩn Quantum Logic; khởi động nút bấm; cửa hít điện cho cả 4 cánh; cốp sau điện thông minh, dèm cửa 2 bên ghế sau và phía sau điểu khiển điện, sạc không dây cho thiết bị di động, màn hình Head Up Display hay cửa sổ trời điều khiển điện.



Nội thất với chất liệu da cao cấp và ốp gỗ óc chó.

Genesis G90 dành cho thị trường Việt Nam có 2 lựa chọn động cơ. Bản V6, dung tích 3,8 lít, dẫn động cầu sau cho công suất tối đa 308 mã lực và mô-men xoắn cực đại 391 Nm.

Phiên bản V8 5,0 lít, dẫn động 4 bánh cho công suất tối đa 413 mã lực và mô-men xoắn cực đại 505 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Xe hỗ trợ 4 chế độ lái Smart, Eco, Sport và Individual. Trang bị an toàn với hàng loạt hệ thống như ABS, EBD, ESC, VSM, TCS, HAC, 9 túi khí, 8 cảm biến, phanh tay điện tử, camera 360 hay điều khiển hành trình.

Genesis G90 bán ở Việt Nam với 2 màu đen và trắng. Mức giá chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết sedan hạng sang Genesis G90 mới về Việt Nam

Genesis G90 dành cho thị trường Việt Nam có 2 lựa chọn động cơ là V6 3.8L và V8 5.0L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis G90 thế hệ mới nhất với ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn.Ở đời mới, Genesis G90 áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Athletic Elegance’ với đặc trưng là lưới tản nhiệt ngũ giác

Genesis G90 - Đối thủ mới của Mercedes S-Class và BMW 7-Series tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu sedan Genesis G90, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class hay BMW 7-Series.

Mẫu xe được chờ đợi Genesis G70 chính thức ra mắt

Mẫu Genesis G70 mới được giới thiệu tại một sự kiện ở Hàn Quốc, mẫu xe này có nhiều thay đổi đáng kể ở thiết kế hướng đến phân khúc hạng sang.

Lộ diện xe sang Genesis G70 đầu tiên về Việt Nam

Chỉ sau 4 tháng ra mắt toàn cầu, hiện chiếc Genesis G70 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản ngoại thất màu trắng. Ngoại thất của Genesis G70 được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ khi thừa hưởng thiết kế từ G80 và G90.

Genesis G90 2022 xuất hiện trên phố, dự báo cho màn ra mắt sắp tới

Genesis có vẻ như đang sẵn sàng cho sự xuất hiện của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class ở châu Âu. Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra một nguyên mẫu trên các con đường của Đức. Có khả năng được gọi là G90 (phù

Khám phá Genesis GV80 2021 phiên bản cao cấp được đưa về Việt Nam

Mới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân vừa đưa về nước phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV Genesis GV80 đời 2021 theo đơn đặt hàng của người dùng. Genesis GV80 2021 Theo đó, chiếc Genesis GV80 2021 này thuộc bản cao cấp 3.5T. Được biết, tại Mỹ chiếc

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...