Honda sẽ tiếp tục ưu ái thị trường Mỹ với phiên bản Civic Type R 2018

Cùng với Honda Civic hatchback phiên bản mới ra mắt thế giới tại triển lãm Paris Auto Show là phiên bản nguyên mẫu Civic Type R 2018 sắp được đi vào sản xuất. Mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ, nơi phiên bản năm cửa 2017 vừa ra mắt tại các đại lý tại Mỹ của thương hiệu này.


Honda vẫn là Honda, Civic Type R Prototype là phiên bản nguyên mẫu chủ yếu ở tên gọi, bởi vì điểm duy nhất của xe khác với phiên bản sản xuất sẽ có mặt tại Mỹ trong năm tới với tư cách là phiên bản năm 2018, đó là lớp titan ngoại thất, theo bằng chứng gần đây về các mẫu xe thử nghiệm cho biết.


Civic Type R phiên bản mới vẫn dữ dằn và rắn rỏi như phiên bản hiện tại, phiên bản này có vòng đời ngắn và chưa từng được cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ. Civic Type R mới sẽ có phong cách tương tự về ngoại thất với tấm chắn bùn lớn có lỗ thông khí, ống dẫn khí trên cản trước, cánh gió sau cỡ lớn, bộ khuếch tán, cộng với một số thành phần mới, trong đó có mui xe với cửa gió và thiết lập hệ thống xả khác lạ với ba ống xả trung tâm.



Honda Civic Type R 2018 sẵn sàng ra mắt


Các thông số kỹ thuật về hiệu suất xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng phiên bản Civic Type R 2018 mới sẽ vẫn sử dụng động cơ tăng áp bốn xi lanh VTEC 2.0 lít của phiên bản hiện tại với công suất 306 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Một số nguồn tin còn cho biết xe sẽ cải tiến sức mạnh để cạnh tranh với Ford Focus RS.


Dự đoán Civic Type R 2018 sẽ dùng hộp số sàn sáu cấp để truyền sức mạnh tới hai bánh trước, có thế sẽ thông qua một vi sai thông minh được hỗ trợ bởi các thay đổi trên nền tảng toàn cầu mới của phiên bản Civic hatchback thông thường, bao gồm hệ thống treo, phanh, các hỗ trợ điện và lái xe, nhằm chế ngự công suất xe trên đường phố, cũng như đường đua.


Civic Type R Prototype sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm SEMA ở Las Vegas hoặc triển lãm Los Angeles Auto Show cuối năm nay, sau triển lãm Paris Auto Show.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R Prototype 2018 sẽ sớm đến Mỹ để cạnh tranh với Focus RS

Sau khi được vén màn tại Triển lãm Paris Auto Show năm nay, Honda Civic Type R Prototype 2018 đang kỷ niệm cho sự kiện lần đầu ra mắt tại Bắc Mỹ bằng cách có mặt tại SEMA 2016, diễn ra ở Las Vegas.

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2018 sẵn sàng ra mắt

Honda vẫn đang tiếp tục phát triển Civic Type R thế hệ mới, những hình ảnh do thám về phiên bản nguyên mẫu được chụp tại Tây Ban Nha, nơi phiên bản hatchback Nhật Bản phải trải qua bài thử nghiệm...

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt