Bentley Hà Nội ra mắt gói tùy chọn Mulliner dành cho xe Continental GT và Bentayga

Nhằm đem lại những trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng, Bentley Hà Nội đã chính thức ra mắt gói phụ kiện Mulliner dành cho xe Continental GT và Bentayga kể từ ngày 1/10.

Từ khi Bentley Motors được thành lập năm 1919, Gurney Nutting là hãng gia công thân xe được chọn để tạo hình cho những chiếc 3 Litre đầu tiên. Tuy nhiên, Mulliner mới là thương hiệu đồng hành cùng Bentley Motors kể từ những năm 20 của thế kỷ trước cho đến hiện tại và cả tương lai.

Đơn giản vì phong cách thiết kế vừa thể thao, vừa lịch lãm tinh tế đậm chất Anh của Mullier đã chinh phục khách hàng của Bentley – những người trực tiếp lựa chọn ngoại hình cho xế hộp của mình (tại thời điểm đó, Bentley cũng như nhiều hãng xe khác chỉ sản xuất phần “ruột” xe, còn phần “vỏ” do các hãng gia công thân vỏ đảm nhiệm).


Bentley Continental GT Speed

Giữa những năm 20, những chiếc Bentley mang thân vỏ Mulliner là biểu tượng của sức mạnh, tốc độ và sự xa hoa tột đỉnh khi chúng chinh phục đường đua Le Mans với tốc độ và vẻ đẹp lịch lãm không thể so sánh. Ngày nay, Mulliner và Bentley đã “về chung một nhà” và Mulliner trở thành bộ phận chuyên cá nhân hóa xe của Bentley.

Dù thời thế đã thay đổi nhưng những giá trị cốt lõi của Bentley và Mulliner vẫn giữ nguyên, và tùy chọn Mulliner vẫn chỉ dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất, muốn tạo ra chiếc Bentley của riêng mình và trên hết, trân trọng tay nghề thủ công truyền thống của các nghệ nhân Bentley – Mulliner.


Bentley Continental GT Speed

Nay những chủ sở hữu Bentley tại Việt Nam hoàn toàn có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình theo phong cách Mulliner. Đại lý Benltey Hà Nội đã giới thiệu đến những khách hàng của mình gói cá nhân hóa dành cho xe Flying Spur và Mulsanne, và nay là gói cá nhân hóa dành cho xe Continental GT và Bentayga.


Flying Spur W12 S – mẫu Bentley bốn cửa nhanh nhất với tốc độ 325 km/h


Những khách hàng đang sử dụng dòng xe Continental GT có thể tùy chọn cá nhân hóa ghế ngồi của Mulliner. Đối với 4 dòng xe Continental GT Speed, V8 S, Coupe hay Convertible, nghệ nhân của Bentley đã thiết kế tất cả 4 chỗ ngồi theo phong cách riêng biệt, hiện đại và thời trang.


Ngoài ra, ghế ngồi cho dòng xe Continental mới còn được làm nổi bật màu sắc độc đáo thông qua sự kết hợp giữa cách phối màu mới và riêng biệt của Mulliner.

Hơn thế nữa, các ghế ngồi còn được cá nhân hóa theo ý thích của khách hàng với 2 sự lựa chọn là dùng chỉ tương phản đổi màu hoặc thêu logo Bentley lên tựa đầu ghế.


Với dòng xe Bentayga, khách hàng có tùy chọn Linley Hamper của Mulliner, bao gồm 3 hộp chứa đồ chế tác thủ công kết hợp với các khay điều khiển hiện đại, được tích hợp sử dụng vào trong khoang chứa đồ của xe Bentayga. Đây là tùy chọn cá nhân hóa đầu tiên của Mulliner dành cho mẫu xe SUV siêu sang của Bentley.


Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn:

Tủ lạnh chứa rượu Champagne: có khả năng chứa và làm lạnh 2 chai rượu Champagne và 4 chiếc ly đặc biệt được chế tác tinh xảo bởi nghệ nhân David Redman ở London.


Hộp picnic: Đây là hộp chuyên dụng để chứa các vật dụng dành cho chuyến picnic như dao, dĩa, thìa và các chén đĩa sành sứ sang trọng. Khách hàng có thể nhận ra những đồ vật được đựng trong hộp picnic đều được lấy từ bộ sưu tập nổi tiếng về đồ sành sứ, Sublime Collection, thuộc nhà sản xuất sứ nổi tiếng của Pháp. Ngoài ra, bên trong hộp picnic của Mulliner còn có chứa bộ dao, dĩa, thìa, tách uống trà nổi tiếng đã đạt giải thưởng quốc tế, Alta Robbe và Berking.


Bentley Continental màu cam rực rỡ - sản phẩm từ bộ phận Mulliner của Bentley


Hộp lưu trữ: Chiếc hộp cuối cùng của tùy chọn này chứa 1 tấm thảm dã ngoại đẹp bậc nhất của Mulliner. Ngoài ra, nó còn có 1 ngăn trống để giữ bất kì đồ ăn hay đồ uống nào khách hàng muốn mang thêm trong chuyến đi picnic.


Để phù hợp với khoang hành lý, cả 3 hộp đều được chế tác thủ công với bên ngoài là màu đen Beluga, màu sắc bên trong có thể được tùy chọn theo ý thích của khách hàng trong số các màu: Camel, Hotspur, Linen, Magnolia hoặc New Market Tan.

Đối với khách hàng có yêu cầu đặc biệt đối với tùy chọn này, Mulliner cung cấp dịch vụ thêu tên hoặc logo gia đình lên vị trí đặc biệt của từng chiếc hộp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu những màu sắc đặc biệt cho tùy chọn này thông qua sử dụng gói dịch vụ riêng biệt của Mulliner.

Kể từ ngày 01/10, Bentley Hà Nội chính thức nhận đặt hàng các gói tùy chọn các nhân hóa Mulliner cho tất cả các dòng xe của Bentley.

An Nhiên (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Wheelsandmore "ra tay" biến Bentley Continental GT Speed siêu sang mạnh tới 703 mã lực

Sau nhiều sản phẩm được chào đón, mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã thử sức với Bentley Continental GT Speed.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Bentley Bentayga có một số điểm ''chung chạ'' với các sản phẩm nhà Audi

Bentley đã phá vỡ khuôn mẫu với Bentayga, đây không chỉ là chiếc SUV đầu tiên của họ mà còn là chiếc xe đầu tiên của công ty có động cơ dầu diesel.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

Bentley sẽ thay đổi toàn bộ thiết kế xe năm 2019

Rất nhiều chi tiết xe Bentley sẽ được thay đổi trong năm 2019 nhằm kỉ niệm sự kiện đặc biệt của hãng và sẽ không giống bất kỳ phiên bản nào trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh