Bất ngờ ra mắt Mercedes-Benz Generation EQ, SUV chạy điện thế hệ mới

Khai màn tại Paris Motor Show 2016, Mercedes-Benz bất ngờ tung ra một chiếc concept dạng SUV Coupe thể thao chạy điện mang tên “Generation EQ” mang tầm nhìn chiến lược.


Chiếc SUV Coupe EQ Concept là một màn trình diễn khởi đầu cho một thế hệ xe chạy điện tương lai mà Mercedes-Benz sẽ sớm triển khai ồ ạt trong những năm tới, trong xu hướng phát triển xe điện tất yếu trên phạm vi toàn cầu. Tên “EQ” được Mercedes-Benz mô tả là viết tắt cho cụm từ “Electric Intelligence”, tức là chạy điện và thông minh, đồng thời cũng xuất phát từ nền tảng triết lý “Emotion and Intelligence”.

Video trực tuyến ra mắt Mercedes-Benz Generation EQ tại Paris Motor Show 2016:

Chiếc SUV EQ có đặc tính vận hành đáng chú ý, với hệ động lực đến từ 2 động cơ điện đạt tổng công suất 300kW và mô-men xoắn 700Nm, dẫn động 4 bánh và xe có tầm hoạt động lên tới 500km – tầm hoạt động hiệu quả. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h dưới 5 giây. Bên cạnh hệ động lực là chủ đạo, Mercedes-Benz còn ứng dụng cho xe hàng loạt công nghệ điều khiển, hỗ trợ thông minh, tiện nghi, an toàn và có khả năng kết nối cao.

Một số hình ảnh bổ sung về chiếc xe:










Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Mercedes-Benz Generation EQ xe điện Mercedes-Benz Paris Motor Show 2016

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với Mercedes-Benz Generation EQ concept

Mercedes-Benz đã chính trình làng mẫu xe concept crossover chạy bằng điện hoàn toàn mới mang tên Generation EQ tại triển lãm ôtô Paris 2016.

Chốt thời điểm Mercedes ra mắt crossover chạy điện Generation EQ

Mercedes-Benz sẽ gia nhập thị trường xe crossover điện bằng việc chế tạo ra phiên bản thương mại của Generation EQ concept vào trước năm 2020.

Mercedes-Benz đem đội hình khủng đổ bộ Paris Motor Show 2016

Trên diện tích 2.500 mét vuông, tổng cộng khoảng 30 chiếc xe sẽ được Mercedes-Benz trình diễn trên sàn triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 01-16.10.2016.

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

[VIDEO] Mercedes-Benz tuyên chiến với Tesla bằng mẫu SUV concept chạy điện mới

Tại triển lãm Paris Auto Show tuần này, Mercedes-Benz sẽ tiết lộ cái nhìn đầu tiên về đối thủ của các phiên bản Tesla với một mẫu crossover concept hoàn toàn dùng điện.

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Bản mẫu SUV chạy điện mới của Mercedes-Benz

Tại triễn lãm Paris Motor Show 2016, Mercedes-Benz giới thiệu concept SUV điện mang tên Generation EQ.

THỦ THUẬT HAY

Mang điều khiển bằng cử chỉ "chính chủ" lên Galaxy S8/S9/Note 8

Nếu các bạn chưa biết, Good Lock là ứng dụng mang đến khả năng tuỳ biến rất cao của Samsung nhưng chỉ mới có cho thị trường Hàn Quốc, để tìm hiểu về ứng dụng này và cài đặt, bạn có thể tham khảo qua bài bên dưới.

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

Những ứng dụng cần thiết cho Windows năm 2016

Ngày nay, nhiều người trong chúng ta thường xuyên dành nhiều thời gian trong ngày ngồi trước máy tính, có thể là để làm việc hay đơn giản chỉ là chơi game, giải trí…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây