Cận cảnh tân binh Mercedes-AMG GT C Roadster vừa ra mắt toàn cầu

AMG GT C Roadster, một trong 2 phiên bản mui trần của AMG GT đã ra mắt toàn cầu ngay trước thềm triển lãm Paris Motor Show.

Ra mắt tại đêm Media Night là phiên bản AMG GT C Roadster
Ra mắt toàn cầu mẫu xe Mercedes-AMG GT Roadster/GT C Roadster là một điểm nhấn trong đêm tiệc dành riêng cho báo chí 'Mercedes-Benz Media Night' ngay trước thềm Paris Motor Show 2016, đã bắt đầu khai màn. Trước đó, hãng xe Đức đã công bố thông tin về dòng xe thể thao mui trần mới từ 2 tuần trước.

Hai phiên bản mui trần với cơ cấu mui xếp mềm bằng vải bạt của dòng xe thể thao 2 cửa hiệu suất cao AMG GT là bước phát triển kế tiếp sau khi hãng mới tung ra bản AMG GT R gần đây. Đáng chú ý, nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ trên GT R được áp dụng cho cả GT Roadster và GT C Roadster.

Điểm khác biệt quan trọng là GT Roadster/GT C Roadster sử dụng cơ cấu mui xếp mềm bằng vải bạt, có thể đóng hoặc mở mui chỉ mất 11 giây và ngay cả khi xe đang chạy ở vận tốc lên tới 50km/h.


Phiên bản GT C Roadster có đặc tính vận hành thể thao tốc độ hơn, công suất mạnh hơn và ứng dụng cả chế độ RACE kịch tính. Dù sử dụng chung động cơ V8 4.0L Twin-Turbo nhưng chiếc GT Roadster có công suất 476 mã lực trong khi bản GT C Roadster được đẩy lên 557 mã lực. Khả năng tăng tốc 0-100km/h của 2 phiên bản cũng chênh nhau tới 0,3 giây, tức chiếc GT Roadster mất 4 giây và GT C Roadster mất 3,7 giây.

Thiết kế của 2 chiếc mui trần được áp dụng nhiều mô-tip như trên bản AMG GT R, đặc biệt là lưới tản nhiệt với các thanh đứng tạo cảm xúc mạnh mẽ, táo bạo. Ngoại hình của GT C Roadster có hiệu năng khí động học tốt hơn so với GT Roadster.

Trên bản GT C Roadster, một số công nghệ tiên tiến đã ứng dụng trên GT R như hệ thống lái bánh sau chủ động, khoá vi sai cầu sau điều khiển điện tử và hệ thống treo thể thao AMG RIDE CONTROL có thể tuỳ chỉnh độ giảm chấn. Trên bản GT Roadster, vi sai cầu sau dạng cơ khí và hệ thống treo ấn định không tuỳ chỉnh mức.






Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Mercedes-AMG GT Roadster AMG GT C Roadster Mercedes-AMG GT R

TIN LIÊN QUAN

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

Được vén màn hồi đầu năm tại triển lãm Paris Auto Show, phiên bản Mercedes-AMG GT C Roadster hoàn toàn mới là một trong rất nhiều những mẫu xe của Mercedes hiện đang ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại...

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

Mercedes-Benz AMG GT mui trần trình làng

Mercedes-Benz vừa trình làng phiên bản Roadster của dòng AMG GT với 2 phiên bản GT Roadster và GT C Roadster, công suất lần lượt là 469 mã lực và 547 mã lực.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

"Bắt gặp" Mercedes-AMG GT Roadster 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ

Hơn một tháng trước đây những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT Roadster 2018 đã được tiết lộ, và bây giờ cỗ máy Affalterbach mui trần đã quay trở lại khi bị bắt gặp đang lái thử nghiệm tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.