Angelique Kerber "chạm mặt" Porsche Panamera Turbo mới sau khi trở về từ US Open

Sau chiến thắng của mình tại giải US Open ở New York, Angelique Kerber đã đến Munich vào ngày 13 tháng 9 vừa qua. Tại sân bay, tay vợt số 1 thế giới mới đã cuộc hội ngộ với một vận động viên tuyệt vời khác - Porsche Panamera Turbo.


Angelique Kerber và Porsche Panamera Tubor

Với vai trò là Đại sứ của thương hiệu Porsche, Angelique Kerber sẽ cầm lái mẫu xe Gran Turismo 550 mã lực để tham gia các buổi chụp ảnh và họp báo.


Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche, ông Oliver Blume đã chúc mừng Angelique Kerber ngay sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết tại New York: 'Trong quá trình vươn tới vị trí đứng đầu bảng xếp hạng thế giới và giành chiến thắng tại giải US Open, Angelique Kerber đã viết nên trang sử mới của môn thể thao này', ông cho biết. 'Cô ấy là một nữ vận động viên tuyệt vời và xứng đáng là một hình mẫu lý tưởng cho thế hệ trẻ. Chúng tôi rất tự hào về đại sứ thương hiệu của chúng tôi'.


Panamera Turbo là chiếc xe tuyệt vời khi hòa hợp giữa hiệu suất của một chiếc xe thể thao đích thực và tiện nghi của một chiếc limousine sang trọng.


Xe cổ vang bóng một thời Porsche 911 Turbo Avalanche GTR 600 phiên bản độ của Gemballa


Panamera Turbo tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 9,4 - 9,3 lít/ 100 km; lượng khí thải CO2: 214 - 212 g/km (tùy thuộc vào loại lốp xe được sử dụng).


Mới đây chiếc xe này cũng đã lập một kỷ lục mới khi hoàn thành đường đua huyền thoại Nürburgring North Loop trong khoảng thời gian 7:38 phút, một thành tích tuyệt vời đối với một mẫu xe bốn cửa.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche lần đầu ra mắt thế giới Panamera Executive 2017

Tại Triển lãm Ôtô Los Angeles tới đây (từ ngày 18 – 27/11), Porsche sẽ ra mắt 4 phiên bản Panamera Executive mới với đặc điểm sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp của dòng xe Gran Turismo.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4