Jeep Compass - đối thủ Mazda CX-5 ra mắt

Hãng xe Mỹ vừa công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên và một số chi tiết của mẫu Compass, đối thủ trực tiếp của Volkswagen Tiguan.

Hình ảnh cho thấy SUV Compass mới có nhiều đường cong hơn so với bản đời cũ. Thân xe thấp hơn nhưng chiều cao xe tăng lên nhằm cạnh tranh với đối thủ BMW X1. Mặc dù vậy, Compass vẫn mang linh hồn của một chiếc xe Jeep đúng nghĩa.



Jeep Compass mang phong cách cơ bắp đậm chất Mỹ.

Những đường gờ chạy dọc hông xe làm cho Compass trở nên mềm mại và bớt cổ điển hơn so với đàn em của nó - Jeep Renegade, đúng như lời mà những ông chủ của Jeep đã khẳng định “Đây là chiếc Jeep mang tính khi động học nhất từ trước đến giờ”.

Với chiều dài 4.420 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.650 mm, Jeep Compass nằm trong phân khúc giữa Nissan Qashqai và Mazda CX-5. Khoang sau của Compass có dung tích 410 lít.



Jeep Compass mang đường nét đàn anh Cherokee . 

Bên trong, thiết kế bảng đồng hồ chịu ảnh hưởng khá nhiều của dòng Cherokee. Ở thị trường Brazil, Compass sẽ được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ vùng kép, bộ vành 18 inch và màn hình cảm ứng 8.4 inch.

Compass được trang bị 17 bộ truyền động tiết kiệm nhiên liệu. Compass sở hữu động cơ 2.0 lít sử dụng xăng và ethanol, công suất 161 mã lực, hộp số tự động 6 cấp. Động cơ diesel 2.0 lít tăng áp cho công suất 164 mã lực với hộp số tự động 9 cấp. Ngoài ra, phiên bản Trailhawk với bộ bảo vệ gầm xe và gầm xe cao hơn tăng khả năng off-road của Compass.



Jeep Compass sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Jeep ở Pernambuco, Brazil. Xe sẽ có buổi ra mắt tại Los Angeles Motor Show vào tháng 11 này. Mức giá tương đương đối thủ BMW X1 và Volkswagen Tiguan, khoảng 30.000 USD Mỹ ở thị trường Brazil.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Jeep Compass 2017 hoàn toàn mới thế hệ thứ 2

SUV cỡ nhỏ Jeep Compass hoàn toàn mới vừa ra mắt thế giới tại Brazil và sẽ bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Ra mắt Jeep Compass dành cho thị trường Trung Quốc

Trong khi Jeep đang bận vén màn cho phiên bản Compass mới tại Los Angeles thì chi nhánh của Jeep tại Trung Quốc cũng bận rộn với việc ra mắt phiên bản Compass cho thị trường Trung Quốc.

Jeep Compass 2022 được nâng cấp ngoại hình, giữ nguyên động cơ

Jeep Compass 2022 đang được cập nhật giữa chu kỳ với các tùy chọn công nghệ và nội thất cập nhật. Theo đó nó sẽ nhận được cập nhật ngoại thất bao gồm phần đầu xe được sửa đổi với đèn pha LED nhỏ hơn, lưới tản nhiệt thấp hơn lớn hơn, thanh lưới

Jeep Compass 2017 chính thức "gửi lời chào" tới thị trường Bắc Mỹ

Phiên bản Bắc Mỹ của Jeep Compass 2017 vừa mới được ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016. Jeep Compass 2017 chính là mẫu xe thay thế của thế hệ trước và Patriot.

Vén màn Jeep Commander 2022 - SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Mỹ

Dùng chung cơ sở gầm bệ với người anh em Compass, Jeep Commander 2022 là mẫu SUV 7 chỗ mới dành cho thị trường Nam Mỹ.

Jeep Compass mới chính thức trình làng thị trường châu Âu với nhiều cải tiến

Cuối cùng Jeep cũng đã trình làng cũng như tiết lộ đầy đủ thông tin về chiếc Jeep Compass mới tại thị trường châu Âu.

Jeep Commander chính thức trình làng, cạnh tranh Toyota Fortuner và Ford Everest

Dự kiến, sau Nam Mỹ, Jeep Commander cũng sẽ được bày bán ở một số thị trường châu Á như Ấn Độ.

Jeep Grand Commander rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt chính thức

Sau một số cảnh quay gián điệp, tin đồn và teaser, những hình ảnh rõ ràng đầu tiên về chiếc SUV ba hàng ghế sắp ra mắt của Jeep hiện đã xuất hiện trên internet. Có khả năng được đặt tên là 'Grand Commander', chiếc SUV sẽ được đặt phía trên chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.