Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.


Tiến sĩ Andy Palmer, Chủ tịch và CEO Aston Martin phát biểu: “Đây là một thời khắc hào hùng đối với toàn bộ công ty khi chiếc xe đầu tiên của một mẫu hoàn toàn mới đi vào sản xuất lắp ráp. DB11 là một chiếc xe đặc biệt và nó báo hiệu khởi đầu một kỷ nguyên mới cho Aston Martin”. Tiến sĩ Andy cũng trên cương vị cá nhân đảm bảo chất lượng bằng việc trực tiếp kiểm tra giám sát chất lượng 1.000 chiếc DB11 đầu tiên xuất xưởng.

Aston Martin DB11 cũng là mẫu xe đầu tiên trong loạt 7 mẫu xe mới sẽ được hãng lần lượt tung ra trong vòng 7 năm tới, theo kế hoạch “Thế kỷ thứ 2” (Second Century Plan). Tính từ lúc ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi đầu tháng 3 năm nay, Aston Martin đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng cho DB11 mới và tất cả sẽ được chế tạo thủ công tại nhà máy sản xuất xe thể thao của công ty ở Gaydon, Warwickshire, Anh quốc.

Ngoài ra, hồi đầu năm nay, Aston Martin đã thông báo về nhà máy sản xuất thứ hai của công ty ở Anh quốc sẽ được mở ở St Athan, xứ Wales, nơi mà Aston Martin sẽ sản xuất mẫu crossover hoàn toàn mới.

Trái tim sức mạnh cho Aston Martin DB11 là chi tiết đáng giá. Đặt ở khoang phía trước là động cơ V12 5.2L Twin Turbo hoàn toàn mới, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, hộp số tự động 8 cấp của ZF giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 3,9 giây và vận tốc tối đa 322km/h (200mph).

Ra mắt siêu xe Aston Martin DB11 mở trang sử mới


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Siêu du thuyền Aston Martin AM37 trình làng thế giới
  • Những quý ông Hackett lịch lãm với Aston Martin Vanquish Volante
  • Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante
  • Ra mắt BST thời trang quý ông “Aston Martin by Hackett”
  • Thợ Đà Lạt tự chế tác thân vỏ siêu xe Aston Martin bằng composite

Tag :

Aston Martin DB11 Aston Martin siêu xe Aston Martin

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

TP.Hồ Chí Minh: "Đụng độ" Aston Martin DB11 giá hơn 15 tỷ đồng trong hầm để xe

Đây chính là chiếc Aston Martin DB11 thứ sáu tại Việt Nam, xe được đưa về nước từ năm 2019 nhưng tới nay vẫn chưa ra biển trắng. Ngoại thất của chiếc xe thể thao nổi bật với lớp sơn màu trắng Morning Frost White tinh tế và sang trọng.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin DB11 Volante trình làng với phong cách gợi cảm

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin DB11 Volante ra mắt

Aston Martin vừa trình làng chiếc DB11 Volante, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2018. Xe sử dụng động cơ 5.2 lít, 600 mã lực.

Aston Martin DB11 đã có phiên bản V8 với nhiều nâng cấp mới

Sau nhiều lần trì hoãn, Aston Martin đã bổ sung thêm một phiên bản nữa cho mẫu DB11, đó là động cơ V8 Turbo 4.0L nhằm bổ sung thêm lựa chọn mới cho những khách hàng yêu sự tinh tế và năng động của những chiếc xe được mệnh danh nữ hoàng tốc độ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc