Nissan X-Trail công bố giá từ 998 triệu, rẻ hơn Honda CR-V và Mazda CX-5

3 phiên bản có mức giá từ 998 triệu đồng, Nissan X-Trail sở hữu lợi thế về giá so với 2 đối thủ lớn là Honda CR-V và Mazda CX-5, bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại.

Nissan X-Trail mới ra mắt tại Hà Nội hôm nay với 3 phiên bản. Bản thấp nhất là X-Trail 2.0L dẫn động câu trước, giá 998 triệu đồng; X-Trail SL cũng trang bị cùng động cơ và hệ dẫn đông, giá 1tỷ 48 triệu đồng; bản cao nhất SV với động cơ 2.5L và dẫn động 2 cầu giá 1 tỷ 198 triệu đồng. Cả 3 phiên bản dùng chung hộp số Xtronic-CVT.

Tính năng của X-Trail mà CR-V và CX-5 không có

Như vậy, giá thấp nhất của X-Trail được đặt ở mức rẻ hơn so với các đối thủ chính. Chiếc Mazda CX-5 với giá khuyến mại trong tháng 9 vẫn ở mức 999 triệu đồng (bản 2.0L), còn Honda CR-V bản 2.0L giá 1 tỷ 88 triệu đồng.

X-Trail mới được chế tạo dựa trên cấu trúc khung sàn chung CMF (Common Module Family) do Nissan và Renault cùng hợp tác phát triển.

Nissan X-Trail thế hệ mới khác hẳn với kiểu dáng vuông vức của thế hệ trước mà chuyển về cùng ngôn ngữ như các mẫu crossover của hãng là Qashqai, Juke và Murano. Xe được trang bị đèn LED định vị sáng ban ngày và đèn pha LED (cả pha cao và pha thấp) trên các phiên bản cao cấp. Cụm đèn hậu tích hợp xi-nhan bóng LED.

Cửa sau thông minh với cảm biến đóng mở có giới hạn độ cao tùy điều kiện và chiều cao của người sử dụng giúp đóng mở cốp mà không cần chạm tay. Chủ xe chỉ cần giữ chìa khóa trong khoảng cách 1 mét với xe, đồng thời đưa tay vào vị trí nhận diện trong khoảng 2-3 giây để cảm biến hồng ngoại kích hoạt cửa sau tự động đóng/mở.

Nội thất Nissan X-Trail 2016 hướng đến sự tiện nghi và hiện đại, do đó tông màu ghế da và xung quanh khá đồng nhất, ít chú trọng vào các chi tiết ốp bọc sử dụng màu quá tương phản.

Vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm tiện ích như chỉnh volume, đàm thoại không dây, điều khiển hành trình cruise control... Táp-lô không quá cầu kỳ với 2 đồng hồ vòng tua máy (trái) và tốc độ (phải). Màn hình nhỏ ở giữa hiển thị cảnh báo, thông tin xe...

Chính giữa bệ trung tâm, màn hình cảm ứng 6,5 inch tích hợp nhiều chức năng giải chí như bản đồ, camera 360 độ, kết nối wifi truy cập internet... Được trang bị hệ thống gồm 4 camera góc rộng ở trước sau, màn hình hiển thị cho tài xế góc nhìn toàn cảnh xung quanh xe, với độ phân giải cao được chia làm hai khung hình: Khung hình bên trái thể hiện hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera.

Xe còn được trang bị nhiều hệ thống hiện đại như kiểm soát lái chủ động, kiểm soát vào cua chủ động, khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo. Hệ thống kiểm soát chủ động (ARC) tự động sinh lực phanh và điều chỉnh mô-men xoắn tương ứng, giúp xe lướt đi nhẹ nhàng ngay cả trên những mặt đường gồ ghề. Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) lần đầu tiên được trang bị trên xe Nissan.

Hệ thống cầu điện tử 4x4-i có 3 chế độ gồm 2WD, tự động và 4WD mang lại sự linh hoạt cho một chiếc crossover như X-Trail. Tính năng khởi hành ngang dốc (HAC) hay hỗ trợ đổ đèo (HDC) mang lại cho phiên bản 2.5L sự tiện dụng rất lớn. Với HDC, xe có thể duy trì tốc độ 4-15km/h mà không cần dùng phanh.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Xem trước Nissan X-Trail thế hệ mới ra mắt Việt Nam ngày 28/9
  • Nissan X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan
  • Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động đầu tiên trên xe crossover tại Việt Nam
  • Những tiện nghi cao cấp trên Nissan X-Trail sắp ra mắt
  • Đỗ xe cực dễ trên Nissan X-Trail mới sắp ra mắt Việt Nam

Tag :

Nissan Việt Nam Nissan X-Trail

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Tháng 7, mua Nissan X-Trail nhận quà tặng từ 20 - 40 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/07/2017, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7/2017 cho...

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như