Audi A4 2.0 TFSI quattro 2017 được bổ sung hộp số sàn 6 cấp

Cho tới nay, thế hệ thứ năm của Audi A4 đã hoàn toàn phù hợp với một hộp số tự động S tronic 7 cấp giống như cách mà các phiên thị trường Mỹ sở hữu. Để tăng tính lựa chọn cho khách hàng, mới đây Audi đã quyết định bổ sung hộp số sàn 6 cấp cho A4.


Trong khi ngày càng nhiều các thương hiệu lựa chọn hộp số tự động với lẫy sang số tích hợp trên vô lăng như một tiêu chuẩn vì chi phí thấp hơn và đồng thời hiệu quả mang lại cũng tốt hơn; thì Audi lại quyết định táo bạo khi bổ sung cho chiếc A4 thế hệ thứ năm một hộp số sàn truyền thống.


Đây là trang bị độc quyền chỉ có sẵn ở Audi A4 2.0 TFSI Quattro 2017, với hộp số sàn 6 cấp động cơ của A4 có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ với 5,7 giây, nhanh hơn 7/10 so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, việc Audi sử dụng vật liệu magie nhẹ, hệ thống ly hợp nhỏ, bánh răng mở cũng như trục rỗng giúp giảm bớt trọng lượng của hệ truyền động tới 16kg.


Audi A4 2.0T Quattro 2017 sẽ có hộp số sàn cho thị trường Mỹ



Audi A4 vốn làn một chiếc sedan doanh nhân cao cấp điển hình của thương hiệu xe Đức, dù vậy nó vẫn có đủ sức mạnh để người sử dụng cảm thấy thỏa mãn, đó là khối công suất 252 mã lực và 370N mô-men xoắn, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro All-wheel-drive – công nghệ Ultra mới của Audi.


So với hệ thống Quattro non-ultra, hệ dẫn động mới này nhẹ hơn tới 4kg và nó hỗ trợ nhiều hơn cho việc sử dụng một ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử ở phía sau cuối hộp số có liên kết cùng với các chi tiết ở trục sau. Điều này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi xe của bạn di chuyển ở địa hình có tuyết như khu vực phía đông nam hồ Erie hay phía nam của hồ Ontario.


Đối với Audi A4 2.0 TFSI Quattro 2017, Audi còn dành riêng một sự thay đổi với gói nâng cấp Thể thao, gói này bao gồm nhiều trang bị như bánh xe 18 inch chấu kép đúc nhôm, nội thất bọc da Alcantara với ghế ngồi thể thao, bàn đạp phanh bằng thép không gỉ, vô lăng đáy bằng, khảm trang trí bằng nhôm và hệ thống treo thể thao thích ứng năng động hơn.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi lập kỷ lục bán ra 8 triệu xe AWD Quattro

Chiếc Audi Q5 màu Garnet Red xuất xưởng tại nhà máy ở San José Chiapa ở Mexico đã trở thành chiếc xe hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro thứ 8 triệu của Audi.

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi A4 2.0T Quattro 2017 sẽ có hộp số sàn cho thị trường Mỹ

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu sedan hạng sang dẫn động tất cả các bánh với hộp số sàn, ít nhất là tại Mỹ danh sách các tùy chọn của bạn sẽ tăng lên đáng kể nhờ Audi A4 Quattro 2017.

Audi TT 2.0 TDI sẽ dùng hệ dẫn động Quattro, có giá từ 990 triệu đồng tại Đức

Bởi vì một trong hai phiên bản TT được bán ra đã sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh Quattro, nên Audi quyết định sẽ mở rộng phạm vi hệ dẫn động này bằng cách giới thiệu nó cho động có...

Lý do Việt Nam trở thành vùng đất của Audi quattro

Sự ra đời của mẫu quattro đầu tiên là cả một câu truyện gắn liền với những lần lái thử trên tuyết và một ý tưởng tiên phong – một trục rỗng trong hệ truyền động có thể giúp truyền công suất động cơ tới cả bánh trước và bánh sau.

Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Audi A7 L được bổ sung thêm phiên bản mới dùng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

Phiên bản entry-level mới của Audi A7 L tại thị trường Trung Quốc vừa bất ngờ lộ diện với tên 45 TFSI, được cho là sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 245 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu