Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Công ty Namviet Motor cho biết đã phối hợp cùng Hyundai Motor tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm. Năm nay, chương trình được thực hiện trước thềm Vietnam Motor Show 2016 (VMS), bắt đầu từ ngày 26/9 đến ngày 1/10/2016, tại hệ thống các Trạm dịch vụ ủy quyền của Namviet Motor trên toàn quốc.

Chuyên gia Hàn Quốc đang kiểm tra thực tế xe tải của khách hàng tại đại lý của Namviet Motor

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng các dòng xe thương mại (ôtô tải, đầu kéo và xe khách) Hyundai do Namviet Motor cung cấp.

Nằm trong hoạt động của chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát tình trạng kỹ thuật cho xe, tư vấn về bảo dưỡng và sửa chữa đúng phương pháp, đúng định kì. Tất cả đều được thực hiện trên các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm từ các Trạm dịch vụ ủy quyền thuộc hệ thống Namviet Motor và nhận được những giải đáp thắc mắc về mặt kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ Hyundai Motor – Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong chương trình khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

- Miễn phí 100% công kiểm tra.

- Tặng phụ tùng thay thế bảo dưỡng.

- Sở hữu nhiều món quà tri ân hấp dẫn.

Tại triển lãm VMS 2016 sắp diễn ra ở Hà Nội từ ngày 5-9/10/2016, Namviet Motor sẽ đem tới 3 mẫu xe tải chủ lực hiện nay là Hyundai HD210, đầu kéo HD1000 và tải tự đổ Xcient. Trong dịp này, Namviet Motor tặng gói bảo dưỡng đặc biệt trọn 1 năm hoặc 50.000km cho tất cả các dòng xe thương mại mua tại đại lý trực thuộc Namviet Motor trên toàn quốc, cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành các khách tham quan gian hàng Namviet Motor tại Triển Lãm.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016
  • Nhà máy xi măng ở Thanh Hóa trang bị 40 xe tải phanh ABS

Tag :

Namviet Motor Hyundai Hyundai xe tải Hyundai HD210 Hyundai HD1000 Hyundai Xcient

TIN LIÊN QUAN

Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016

Hyundai sẽ mang tới triển lãm ôtô Việt Nam các xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient, thông qua nhà phân phối là công ty Nam Viet Motor.

Xe tải Hyundai tặng gói bảo dưỡng 20 triệu đồng cho 350 khách

Trong thời gian 2 tháng, Nam Việt Motor - nhà phân phối các dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam sẽ tặng khách mua xe mới gói bảo dưỡng trị giá 20 triệu đồng.

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Có thế hệ mới, Grand i10 cũng không cứu được doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021

Tổng doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021 đã giảm tới 54% so với tháng 7, trong khi lượng bán của riêng dòng Grand i10 chỉ bằng 1/2 dù có thế hệ mới.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Hyundai áp dụng sáng kiến ​​bán hàng không tiếp xúc mới trong mùa dịch

Tiến thêm một bước nữa trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe không cần tiếp xúc và không cần giấy tờ, Hyundai Motor Ấn Độ đã ra mắt hộp trò chuyện AI - 'Hi Hyundai' trên nền tảng mua hàng trực tuyến của mình. Dịch vụ này là một phần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế