Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.


Smart ForTwo Coupe, ForTwo Cabrio và Forfour đều cùng chia sẻ một động cơ điện sản sinh công suất 82 mã lực và 160Nm mô-men xoắn tại thị trường châu Âu, cho phép xe tăng tốc từ 0- 100 km/h với thời gian 11,5 giây đối với ForTwo Coupe, 11,8 giây đối với ForTwo Cabrio và 12,5 giây với Forfour.


Tốc độ tối đa của cả 3 chiếc xe đều là 130 km/h. Đi kèm với khối động cơ trên là một hộp số có nguồn gốc từ Renault và hệ dẫn động cầu sau.


Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm



Để hỗ trợ thêm cho những chiếc xe của mình, Smart đã trang bị thêm một gói pin lithium-ion 17.6kWh có thể cung cấp phạm vi di chuyển khoảng 160km đối với ForTwo Coupe, và 155km với 2 chiếc xe còn lại. Thời gian để sạc đầy những chiếc xe này ở Mỹ và Anh chỉ còn 2,5 tiếng, nhanh hơn một nửa so với những chiếc xe điện trước kia của Smart.


Ở Đức, nơi sẽ có những bộ sạc khác những chiếc xe EV có thể được sạc nhanh hơn so với trước tới 40% thông qua ngay một ổ cắm trong gia đình.


Từ năm tới, Smart cũng sẽ cung cấp hệ thống sạc nhanh 22kW, hiệu quả có thể nạp đầy pin trong vòng 45 phút, đây sẽ là một tùy chọn riêng ở ngoài.


Những chiếc xe ForTwo Electric Drive sẽ được bán ở Mỹ đầu tiên, nơi có tới 25% xe điện của Smart được bán ra mỗi năm. Trong khi đó, tại châu Âu, cả ba mẫu xe điện đều sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Smart Brabus mới mạnh 107 mã lực, giá bán chỉ từ 485 triệu tại Đức

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Smart Fortwo và Forfour đã chính thức gia nhập thị trường với đợt nhận đơn đặt hàng đầu tiên.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

Các mẫu xe điện của Smart xuất hiện trên thị trường Anh với giá chỉ từ 478 triệu VNĐ

Phiên bản Fortwo sẽ có giá khởi điểm từ 16.420 bảng Anh (~ 478 triệu đồng), trong khi Forfour lại có giá nhỉnh hơn một chút – 16.915 bảng Anh (~ 492 triệu đồng). Cuối cùng, Fortwo Cabriolet sẽ là chiếc xe đắt nhất với giá bán bắt đầu từ 18.650 bảng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay