[VIDEO] McLaren 570S xứng đáng đoạt giải "Xe tốt nhất" từ Motor Trend

Một chiếc xe được coi là tốt nhất thực tế đều phụ thuộc vào những tiêu chuẩn của mỗi cá nhân riêng lẻ, nó có thể theo các tiêu chí thoải mái nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất…mỗi người đều sẽ có một lựa chọn riêng.


Nếu như bạn vẫn còn thấy hoang mang và chưa tìm ra được tiêu chí của bản thân về chiếc xe tốt nhất thì hãy đến với Motor Trend.


Bắt gặp McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam dạo phố đêm Hà Nội


Motor Trend là sự kiện ô tô thường diễn ra từ năm 2009. Mỗi năm, tờ tạp chí này tìm cách xác định được chiếc xe tốt nhất từ quan điểm của một tài xế nào đó, và năm nay vinh dự hàng đầu đã được dành cho chiếc McLaren 570S, chiếc xe thể thao Anh Quốc đắt nhất mùa bình chọn năm nay.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=gYmnrbdS0NE?list]

Để giành được vị trí này, McLaren đã phải nỗ lực đánh bại hàng loạt các ứng cử viên, bao gồm Acura NSX, Aston Martin V12 Vantage S, Audi R8 V10 Plus, BMW M4 GTS, Chevy Camaro SS, Dodge Viper ACR, Ford Mustang Shelby GT350R, Jaguar F-Type SVR, Mercedes- AMG GT S, Nissan GT-R và Porsche 911 Carrera S. Đây thực sự là một danh sách khó nhằn, tuy nhiên McLaren đã chiến thắng thuyết phục nhờ vào động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít và khung gầm sợi carbon monocoque.

Tổng biên tập của tờ Motor Trend, ông Ed Loh chia sẻ: “Siêu xe McLaren 570S thực sự nổi bật trong danh sách ứng cử hiệu suất cao của năm nay. Bởi vì nó thể hiện được sự kết nối giữ người lái và xe. Với lực đẩy lớn trên một cơ thể trọng lượng nhẹ, động cơ đặt giữa khung gầm có thể được hướng dẫn bởi các ngón tay.”

Giải thưởng này hoàn toàn tách biệt với giải “Xe của năm”, “Xe tải của năm”, hay “SUV của năm” từ Motor Trend. Năm nay, ba danh hiệu kể trên đã lần lượt thuộc về ba cái tên Chevrolet Camaro, Chevrolet Colorado và Volvo XC90.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

McLaren ra mắt 570S phiên bản đặc biệt

McLaren vừa công bố bộ 5 phiên bản đặc biệt của McLaren 570S mang tên “Design Edition”. Đây là bộ sưu tập mang những tùy chọn tốt nhất do các nhà thiết kế McLaren lựa chọn.

Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu coupe 2 cửa McLaren 570S màu xám với nội thất màu cam nâu có mặt tại Việt Nam sau gần một năm ra mắt trên thế giới.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Tạp chí Motor Trend bình chọn Ferarri 488 GTB là siêu xe tốt nhất 2017

8 năm qua, tạp chí Motor Trend luôn bình chọn ra những mẫu xe xuất sắc nhất theo từng năm, dù cuộc thi mang tên là Best Driver’s Car, nhưng tham gia toàn là các siêu xe nên theo mình nghĩ nên gọi là giải thưởng về siêu xe tốt nhất năm thì nó hay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...