TOP 5 smartphone mỏng nhẹ đáng mua, nổi bật là Xiaomi 11 Lite 5G NE

TOP 5 smartphone mỏng nhẹ đáng mua, nổi bật là Xiaomi 11 Lite 5G NE

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone có thiết kế thời thượng và quan trọng là phải mỏng nhẹ để đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 smartphone mỏng nhẹ đáng mua 2021, nổi bật là Xiaomi 11 Lite 5G NE mới vừa ra mắt với độ mỏng nhẹ bậc nhất.

Mình tin chắc rằng ngoại hình của 5 chiếc smartphone này sẽ khiến bạn ấn tượng. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể sở hữu những chiếc điện thoại này với mức giá vô cùng hấp dẫn tại chương trình sale tháng 10 tại Thế Giới Di Động. Cùng mình khám phá ngay thôi nào!

*Danh sách đã được sắp xếp theo giá bán tăng dần cho bạn dễ theo dõi.

1. OPPO A93

Tấm kính cường lực Gorilla Glass 3+ trên OPPO A93 sẽ bảo vệ màn hình của máy khỏi các va đập.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến sẽ là OPPO A93. Thiết bị của chúng ta chỉ mỏng 7.48 mm đem đến sự thanh lịch cho máy. Bên cạnh đó, OPPO A93 được hoàn thiện với thiết kế nguyên khối cùng phần vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp nên chỉ nặng 164 gam.

Phần mặt lưng được chế tác từ thuỷ tinh hữu cơ được phủ một lớp màn bóng làm giảm tình trạng bám vân tay. Các cạnh bên được bo tròn mềm mại sẽ đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Video đánh giá OPPO A93 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

OPPO A93 có màn hình 6.43 inch kích thước đủ dùng, đi kèm với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ đem đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.


Vivo V20 (2021) có độ mỏng ấn tưởng chỉ 7.38 mm

Vivo V20 (2021) với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.38 mm và siêu nhẹ khi chỉ nặng 171 gam. Máy có trọng lượng nhẹ như vậy là nhờ khung máy được làm từ nhựa cao cấp đem đến cảm giác rất cứng cáp.

Phần mặt lưng được hoàn thiện từ kính mờ với hiệu ứng chuyển màu khi thay đổi góc nhìn càng làm máy trở nên nổi bật hơn. Phía trước là màn hình giọt nước AMOLED 6.44 đạt độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

Vivo V20 (2021) được trang bị con chip Snapdragon 730, kết hợp với 8 GB giúp bạn đa nhiệm mượt mà hơn, cũng như đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của bạn.


Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc smartphone mỏng nhẹ mới nhất của Xiaomi. Nguồn: Adam Lobo TV.

Thiết bị của chúng ta chỉ nhẹ 158 gam và mỏng 6.8 mm. Với thiết kế siêu mỏng nhẹ như vậy giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hơn, hay thoải mái cho vào túi quần mà không bị vướng.

Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến cho bạn khả năng cầm nắm thoải mái. Nguồn: Adam Lobo TV.

Xiaomi 11 Lite 5G NE được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng với các viền xung quanh rất mỏng đem đến góc nhìn rộng và bao quát hơn. Màn hình này có kích thước 6.55 inch, tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ sắc nét.


iPhone SE 2020 có thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm vừa lòng bàn tay.

iPhone SE sở hữu màn hình với kích thước 4.7 inch rất phù hợp với các bạn có bàn tay nhỏ. Bên cạnh đó, phần thân của iPhone SE chỉ dày 7.3 mm, cùng trọng lượng 148 gam cho bạn dễ dàng cầm nắm hơn, cũng như không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng.

Video đánh giá iPhone SE thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Tuy thân hình nhỏ nhắn là vậy, nhưng iPhone SE lại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chip Apple A13 Bionic giúp bạn giải quyết tốt mọi tác vụ hằng ngày một cách dễ dàng. iPhone SE 2020 sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo với mức giá không thể hấp dẫn hơn.


Thiết bị của chúng ta có phần thân máy mỏng 7.4 mm và nặng chỉ 164 gam đem đến cảm giác rất thoải mái khi bạn sử dụng. Ngoài ra, máy còn sở hữu rất nhiều phiên bản màu trẻ trung cho các bạn tha hồ chọn lựa như: xanh dương, đen, trắng, đỏ, xanh lá và tím.

Nói đến hiệu năng thì iPhone 12 với con chip Apple A14 Bionic, đi kèm với 4 GB RAM thì không có ứng dụng hay tựa game nào có thể làm khó chiếc máy này được.


THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Nhà sản xuất Corning, nổi tiếng với dòng kính cường lực Gorilla Glass, mới đây đã cho biết Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng kính cường lực Gorolla Glass thế hệ thứ 6. Và rất có thể, chiếc điện thoại dòng F kế tiếp, Oppo

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Màn hình 90Hz, hỗ trợ 5G 12 băng tần

Hôm nay (29/09), Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được công bố tại Ấn Độ với tư cách là điện thoại Xiaomi đầu tiên không có nhãn hiệu “Mi”. Chiếc điện thoại này được công ty Trung Quốc tuyên bố là smartphone mỏng và nhẹ nhất được ra mắt tại đất nước tỷ dân

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những điều trên, 11 Lite 5G NE còn […]

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo