Nissan công bố mức giá gần 175.000 USD cho GT-R Nismo 2017 tại Mỹ

Từng có thời GT-R là một món hời, vì đây là một siêu xe hiệu suất cao nhưng lại có giá chỉ năm chữ số (theo giá đô la Mỹ). Giờ đây nó vẫn có hiệu suất của siêu xe, nhưng đi kèm với mức giá của siêu xe, hoặc ít nhất là tiệm cận mức giá của những mẫu xe 'hàng khủng'.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã công bố giá cho phiên bản Nissan GT-R Nismo 2017, có mức giá khủng 174.990 $ (~3 tỷ 890 triệu VNĐ), cộng thêm phí vận chuyển 1.595 $ (35 triệu VNĐ), xe có giá 176.585 (~3 tỷ 925 triệu VNĐ). Mức giá này cao hơn đáng kể so với phiên bản GT-R “tiêu chuẩn” có giá 109.990 (2 tỷ 445 triệu VNĐ), tính cả phí vận chuyển là 111.585 $ (2 tỷ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản năm 2017, tức là nhiều hơn khoảng 25.000 $ (556 triệu VNĐ) so với GT-R Nismo phiên bản năm 2015.

Riêng khoản chênh lệch giá này cũng đủ mua hai chiếc Versa, hoặc ngang ngửa giá cơ bản của Nissan 370Z. Với mức giá nói trên, Nissan GT-R Nismo 2017 đắt ngang Porsche 911 GT3 RS (175.900 $, tương đương 3 tỷ 910 triệu VNĐ, chưa kể phí vận chuyển), và nằm giữa Turbo ($159.200, ~3 tỷ 539 triệu VNĐ) và Turbo S ($188.100, ~4 tỷ 181 triệu VNĐ).



Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức được bán ra tại Nhật Bản


Tuy vậy, Nismo GT-R 2017 vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.8 lít 600 mã lực như phiên bản năm ngoái, nhưng khung gầm thì cứng cáp hơn, hệ thống theo được tinh chỉnh lại, và phong cách cải tiến hơn được áp dụng trong dòng GT-R.


Mức giá này được công bố sau khi Nismo GT-R ra mắt tại Mỹ hồi cuối tuần qua tại triển lãm xe cổ điển Nhật Bản Japanese Classic Car Show ở thành phố Long Beach, California.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

[VIDEO] Nissan Sentra Nismo 2017 có giá khởi điểm không đến 555 triệu VNĐ

Là một sản phẩm nhằm mở rộng dòng Nissan Nismo (hiện tại đã có Juke và Juke RS, 370Z và GT-R), Sentra compact 2017 là câu trả lời của thương hiệu cho đối...

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam

Nissan 370Z phiên bản NISMO bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay. Đây là chiếc xe hiệu suất cao do NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo mang đến cho Nissan 370Z ngoại hình khỏe

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Một trong những vấn đề lớn nhất của quá trình này chính là việc đăng ký số điện thoại (vì Weibo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại ấy) nhưng trang này lại không chấp nhận số điện thoại của Việt Nam. Vậy phải làm sao?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.