Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc.

Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Elio Arturo Lamborghini. Phiên bản mui trần Centenario Roadster ra mắt nửa năm sau đó tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance 2016. Được biết, “Centenario” trong tiếng Ý có nghĩa là '100 năm' hay 'thế kỷ', nên chính vì vậy nó mang ý nghĩa sâu sắc với thương hiệu siêu xe này.

Lamborghini phát triển Centenario trên nền tảng Aventador SV với số lượng 40 chiếc, chia đều cho 2 bản Coupe và Roadster. Giá bán xuất xưởng của Centenario lên đến 1,9 triệu USD cho phiên bản mui cứng và 2,4 triệu USD cho phiên bản mui trần.
Và nhân vật chính trong bài viết này chính là một chiếc Centenario Roadster với ngoại thất màu đỏ, kết hợp với đường chỉ màu đen kéo dài từ trước đến sau đang được rao bán tại Đức với mức giá lên đến 5,6 triệu USD. Là phiên bản đặc biệt, mỗi chiếc Centenario Coupe và Roadster đều được phối màu theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, tông màu trên mỗi chiếc Centenario đều là độc nhất.
Khoang nội thất của chiếc xe này dùng tone màu đỏ-đen tương tự ngoại thất, được trang bị hiện đại với vô-lăng thể thao 3 chấu, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay.
Đặc biệt, Centenario Roadster màu đỏ này có chỉ số ODO vỏn vẹn 68 km. Với những hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc xe vẫn trong tình trạng hoàn hảo và được đăng ký lần đầu cách đây 3 năm, đi kèm với đó là lịch sử bảo dưỡng trong những năm gần đây.
Sức mạnh của Lamborghini Centenario Roadster đến từ động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6.5L, sản sinh công suất 759 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Centenario còn có tên mã là LP 770-4. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 350 km/h.
Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD






TIN LIÊN QUAN

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt

Lamborghini vừa trình làng siêu xe mui trần mới nhất của hãng tại Monterey Car Week 2016 với nhiều thông số ấn tượng.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.