SsangYong quyết tăng thị phần bằng đại lý mới ở Việt Nam

Hãng xe Hàn Quốc Ssangyong vừa có thêm đại lý mới tại Việt Nam với tiêu chuẩn 3S, đồng thời cùng lúc phân phối 4 mẫu xe mới thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ và cỡ trung và minivan.

Ssangyong Thăng Long được coi là đại lý 3S của Ssangyong tại Việt Na

Sáng ngày 24/09/2016, Đại lý SsangYong Thăng Long tại địa chỉ Tầng 1, tòa nhà CT3, Lô 1, đường Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội (đối diện Công viên Hòa Bình) đã chính thức được công bố.

Đây là một đại lý thuộc sở hữu của Valexim Auto và đơn vị này cho biết SsangYong Thăng Long ra đời đạt tiêu chuẩn 3S của SsangYong Hàn Quốc, đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu SsangYong Motor tại thị trường Việt Nam.

Đại lý Ssangyong có phòng trưng bày rộng rãi

Với tổng diện tích là 3.700m2 (bao gồm cả showroom, khu vực phòng chờ của khách và xưởng dịch vụ), SsangYong Thăng Long sẽ bắt đầu đang trưng bày các dòng sảm của thương hiệu SsangYong bao gồm: Tivoli, Korando, Rexton, Turismo.

Xưởng dịch vụ bên cạnh phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn của hãng xe Hàn Quốc

SsangYong Thăng Long sở hữu diện tích gần 2000m2 xưởng dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của hãng bao gồm: Hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ và các thiết bị chẩn đoán điện tử, đo kiểm góc đặt bánh xe, cân chỉnh tay lái, phòng sơn đạt tiêu chuẩn… Xưởng dịch vụ có khả năng tiếp nhận khoảng 30 lượt xe bảo dưỡng, 10 xe sửa chữa thân vỏ hàng ngày.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đến 1 tháng, đã có 2 đại lý xe Ssangyong ra mắt tại Hà Nội, qua đó cho thấy hãng xe Hàn Quốc đang cố gắng đi từng bước bài bản để đạt lại thị phần của mình sau một thời gian dài im ắng tại Việt Nam.

Cùng với ra mắt đại lý mới, Ssangyogn cũng tung ra các mẫu xe mới gồm Tivoli, Korando, Rexton, Turismo

Nhân dịp khai trương đại lý mới, SsangYong Thăng Long công bố chế độ bảo hành xe trong điều kiện thông thường khi có lỗi do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao xe hoặc 100.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước. Với sổ bảo hành chính hãng, khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kỳ Đại lý 3S nào thuộc hệ thống của Valexim Auto trên toàn quốc để được hưởng quyền lợi bảo hành theo tiêu chuẩn.

Đồng thời, trong tuần lễ khai trương, từ ngày 15/09/2016 – 30/09/2016 SsangYong Thăng Long đưa ra chương trình giảm giá 20% khi khách hàng thay dầu máy, miễn phí công thay dầu và kiểm tra toàn bộ xe, miễn phí công kiểm tra góc đặt bánh xe trên thiết bị Đo kiểm góc đặt bánh xe FOX 3D hiện đại, giảm giá 50% công điều góc đặt bánh xe chọn gói, miễn phí thay thế nước rửa kính và giảm giá 10% cho các loại dịch vụ khác.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • SsangYong Tivoli giá 630 triệu đồng có gì để đấu Ford EcoSport?
  • Ssangyong Korando C 2014 [/i]

Tag :

Ssangyong Thăng Long Tivoli Korando Rexton Turismo Valexim Auto

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật bảng giá xe Ssangyong tại Việt Nam tháng 9/2018

Ssangyong đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hình thức hình nhập khẩu xe nguyên chiếc. Hiện thương hiệu ôtô Hàn Quốc này do Daehan Motor phân phối, với các sản phẩm bao gồm các mẫu SUV 5 chỗ, 7 chỗ và một mẫu minivan.

SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Phiên bản máy dầu 2.2L hoàn toàn mới của SsangYong Korado LE vừa chính thức được giới thiệu tại Anh quốc với giá bán đề xuất từ 23.219 USD.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Khai trương Đại lý 3s SsangYong Thăng Long

Sáng nay, Valexim Auto chính thức khai trương Đại lý SsangYong Thăng Long. Đây là Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn 3S của SsangYong tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu Hàn...

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau