Chạy xe máy vào làn ô tô, nam công nhân va chạm với xe container tử vong

Sáng 23/9, hai nam công nhân điều khiển xe máy chạy vào làn ô tô thì bất ngờ để xảy ra va chạm với xe container, hậu quả khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng cùng ngày, anh Nguyễn Công Thành (SN 1996, ngụ tỉnh Sóc Trăng) điều khiển xe máy mang BKS: 60M3 - 0094 chở theo anh Nguyễn Văn Trọng (SN 1985, ngụ tỉnh đồng Đồng Tháp), chạy vào làn ô tô trên xa lộ Hà Nội hướng Suối Tiên về ngã tư Thủ Đức.


Hiện trường vụ tai nạn

Đến đoạn cách ngã tư Thủ Đức khoảng 500m thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51C - 227.98 chạy cùng chiều.


Chiếc container trong vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến xe máy ngã xuống đường, anh Trọng đập đầu vào dải phân cách, tử vong. Riêng anh Thành bị thương nhẹ, xe máy hư hỏng nặng, chiếc container dừng lại cách đó khoảng 100m.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 9h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Được biết, nạn nhân Trọng là công nhân của một công trình ở quận Thủ Đức.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe container va chạm xe máy, 2 người tử vong lúc rạng sáng

Rạng sáng 29/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Cảng Cát Lái, quận 2, giữa xe container và xe máy khiến 2 công nhân tử vong.

Xe container đầu kéo chở lúa cháy rụi sau va chạm trên Quốc lộ 5

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 8 tháng 5 trên Quốc lộ 5, thuộc khu vực xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container kéo theo rơ-móoc chở lúa đang lưu thông trên Quốc lộ 5. Khi di chuyển đến đoạn qua

Xe đầu kéo chở than va chạm xe container chở giấy khiến 2 phương tiện bóc cháy dữ dội tại Quảng Trị

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 2h30 rạng sáng ngày 26 tháng 5 trên Quốc lộ 9 thuộc khu vực huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô đầu kéo mang BKS : 75C-062.92 kéo theo rơ móc, do Nguyễn Văn Phú (40 tuổi, trú tại Tứ

Tông vào xe container, người đi xe máy tử vong

Người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông vào xe container, ngã xuống đường bị xe container cán qua gây tử vong.

Văng xa hơn 5m khi va chạm xe container, nam thanh niên tử vong

Sáng 26/9, một vụ tai nạn giữa xe máy và xe container trên xa lộ Hà Nội, quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến một người tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

Va chạm xe container tại ngã 5, nữ sinh 17 tuổi bị cán qua đầu tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào 10h45 phút sáng ngày 18 tháng 7 tại ngã năm Kiến An thuộc địa bàn quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 15AA-162.11 do nữ sinh P.T.D (SN 2004, trú tại xã Hữu Bằng, huyện

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.