Siêu xe hiếm của Mỹ trình làng

Hãng xe có trụ sở tại California, Mỹ đã dành khá nhiều thời gian để phát triển siêu xe của mình. Nhân kỉ niệm 20 năm dự án đua xe Saleen S7R, hãng xe này đã tung ra siêu xe S7, với số lượng chỉ 7 chiếc. Điều đặc biệt của 7 siêu xe này là không chiếc nào giống nhau cả về các trang bị nội, ngoại thất cũng như khả năng vận hành.

Mặc dù vậy, thông tin chi tiết về siêu xe này không được Saleen công bố rõ. Theo những thông tin cơ bản nhất, S7 LM trang bị động cơ V8 7.0L, tăng áp kép, công suất 1.000 mã lực. Hệ khung gầm của xe đã được phát triển từ cách đây 16 năm.

Theo đại diện hãng xe Mỹ, khung gầm của Saleen S7 LM sử dụng thép, nhôm dành cho ngành vũ trụ. Trong khi đó, dàn vỏ được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon.



Saleen S7 là niềm tự hào của công nghiệp xe hơi nước Mỹ.

Cách đây khoảng 2 năm, Saleen từng rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính, khi không đủ kinh phí trả nợ và phải chi trả cho các đối tác bằng cổ phiếu. Vào ngày 30/9/2014, trong tài khoản của hãng xe này chỉ còn 7,261 USD. 

Mặc dù Saleen từ lâu đã là thương hiệu siêu xe danh tiếng, nhưng đến mãi gần đây, họ mới bắt đầu sản xuất những siêu xe bespoke. Thuật ngữ “bespoke” dùng để chỉ những xe hàng thửa, được làm riêng theo ý khách hàng. Rolls-Royce là một trong những hãng xe đã đặt nền móng cho dòng xe này.

S7R là dự án xe đua mang lại nhiều vinh quang cho Saleen ở những trường đua danh tiếng như Nurburgring, Sebring, Daytona và cả cuộc đua 24 Hours of Le Mans.

Steve Saleen – CEO của Saleen cho biết: “Đúng như chúng tôi đã hứa, chúng tôi đã mang trở lại một chiếc siêu xe phong cách Mỹ đúng nghĩa. Chúng tôi đang ăn mừng chiến thẳng lịch sử và phát triển DNA hiệu suất cao của Saleen cho những dự án sau này”.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe “Tàu” mác Mỹ Saleen S1 chính thức xuất hiện

Đã từng xuất hiện trước đây, mẫu siêu xe Saleen S1 sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng động cơ Ford vừa chính thức ra mắt Thế giới tại triển lãm Los Angeles.

Saleen Sportruck XR: Siêu bán tải dựa trên Ford F-150 trình làng với 700 mã lực

Chiếc Sportruck XR đến từ Saleen – công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 – sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Saleen vén màn mẫu coupe thể thao S1 2018 tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phong cách độc đáo tiếp tục được thấy ở phía sau với cánh gió, đèn phanh LED, hệ thống ống xả kép đặt giữa và bộ khuếch tán gió hầm hố.

Chi tiết siêu xe thể thao Saleen S1

Từng nổi tiếng với chiếc siêu xe Saleen S7, thương hiệu Saleen vừa được tái thiết lập ở Trung Quốc và tung ra mẫu xe thể thao mới mang tên Saleen S1.

Siêu bán tải Saleen Sportruck XR dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với sự cơ bắp của Ford F-150 Raptor, chiếc Sportruck XR đến từ Saleen - công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 - sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Saleen Sportruck XR - siêu bán tải Trung Quốc thương hiệu Mỹ sẽ mạnh hơn 700 mã lực

Trước sự quan tâm của công chúng đối với S1, Saleen lập tức lên kế hoạch phát triển những mẫu xe tiếp theo, một trong số đó là Sportruck XR sắp tới. Saleen vừa cung cấp một vài thông tin đầu tiên về chiếc xe bán tải mới của mình.

Ford F-150 “biến hình” thành bán tải thể thao Saleen Sportruck XR

Nếu đứng bên cạnh một chiếc Ford F-150 cabin kép (crew cab) nguyên bản, sự tương đồng của Saleen Sportruck XR chỉ còn nằm ở kiểu dáng thân xe và các đèn pha/đèn hậu. Với chiếc bán tải thể thao này, hãng đã thiết kế lại hoàn toàn cản trước, sau kèm

10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại

Được sử dụng từ tháng 6 tới tháng 10/2017, chiếc Porsche 911 này đã tuần tra các con đường ở nước Áo và xử lý người vi phạm giao thông. Xe được trang bị hệ thống rađio, đèn chớp trên nóc màu xanh. Cùng với đó, nước sơn màu xanh và đỏ của cảnh sát

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...