Mercedes-Benz ra mắt E-Class có khả năng off-road

Mercedes vừa tung ra mẫu E-Class All-Terrain dành cho những khách hàng đang phân vân giữa E-Class estate và GLE. E-Class All-Terrain là sự hòa quyện giữa tính thiết thực của một chiếc estate và hệ thống dẫn động 4 bánh (AWD hay 4WD) năng động của một chiếc SUV. Đây là chiếc xe gia đình có khả năng off-road.



Ngoại hình E-Class All-Terrain khá giống SUV.

Trước mắt, Mercedes chỉ tung ra một phiên bản động cơ duy nhất cho E220d All-Terrain, động cơ diesel tăng áp 2.0 lít, 4 xy lanh sản sinh công suất 191 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 384 Nm tại 1.600 – 2.800 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh trên được truyền qua hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp độ. Xe có 5 chế độ lái, trong đó nổi bật nhất là chế độ All-Terrain tương tự như trên chiếc GLE.



Xe có hệ thống treo nâng hạ gầm.

E-Class All-Terrain còn có hệ thống treo Air Body Control giúp xe tự động nâng gầm lên 20 mm khi xe vượt qua tốc độ 32 km/h. Độ bám đường và các cài đặt cân bằng điện tử (ESP) cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Người lái có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm trong khoảng 35 mm. Gầm của E-Class All-Terrain cao hơn 29 mm so với E-Class bản estate bao gồm 14 mm từ đường kính phụ của lốp xe và 15 mm từ hệ thống treo.

Do E-Class All-Terrain sở hữu thân xe cao hơn bình thường nên xe được tăng cường một lớp nhựa trên thân xe, bảo vệ cản trước và cản sau phong cách thể thao và bộ la-zăng bằng hợp kim đặc biệt.



Không gian sang trọng giống E Class sedan phiên bản mới.

Bên trong xe được làm chủ yếu bằng nguyên liệu nhôm-carbon, bộ pedal làm bằng thép không gỉ. Hiện tại, E-Class All-Terrain vẫn chưa có thông số cụ thể nhưng xác nhận sẽ có phiên bản động cơ 6 xy lanh.

E-Class All-Terrain sẽ hướng đến những đối thủ trực tiếp là Audi Allroad và Volvo Cross Country. Xe sẽ đến tay khách hàng trong quý I năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz sẽ ra mắt xe gầm cao C-Class All-Terrain vào tháng sau

Thương hiệu ô tô Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới có tên gọi Mercedes-Benz C-Class All-Terrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class. Theo công bố, C-Class...

Phát hiện Mercedes C-Class All-Terrain Estate 2022 bản ngụy trang nhẹ trước thềm ra mắt

Mercedes đang chuẩn bị ra mắt phiên bản All-Terrain của C-Class Estate và nguyên mẫu được ngụy trang đã bị phát hiện. Mẫu xe này sẽ ra mắt lần đầu tại triển lãm mô tô IAA ở Munich vào tháng 9, với tư cách là mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm của...

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

THỦ THUẬT HAY

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

Cách hiển thị lời bài hát khi nghe nhạc bằng YouTube trên điện thoại Android

Việc nghe nhạc bằng ứng dụng YouTube đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là tìm kiếm những ca khúc có sẵn lời bài hát để có thể hát theo. Tuy nhiên không phải tất cả video đều có có lời bài hát kèm theo, hôm nay điện

Những cách giúp iPhone an toàn hơn trong thời gian sử dụng

Sau khi bị mất điện thoại 24h, mình đã có một chút kinh nghiệm về bài học cho việc bảo vệ một chiếc điện thoại iPhone. Những lời khuyên này sẽ không chỉ giúp giữ cho dữ liệu của bạn an toàn trong thời gian sử dụng và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm