Chiến hạm Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard 2016 - không thể an toàn hơn

Nối tiếp truyền thống của thương hiệu nhiều năm nay, Mercedes-Benz đã giới thiệu tới công chúng các phiên bản bọc thép với những mẫu xe sang trọng nhất của hãng xe Đức. Và đó là nguồn gốc cho sự ra đời của Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard 2016.


Cũng giống như những chiếc Mercedes-Maybach S600 Guard thông thường, phiên bản Pullman mới được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho các nguyên thủ quốc gia và những cá nhân cần được bảo vệ khác.


Thân xe được bao bọc bởi một lớp bảo vệ VR9, điều đó có nghĩa là chiếc xe hoàn toàn có thể chịu được những thiết bị nổ nhỏ, cùng các loạt đạn từ một loạt các vũ khí khác nhau.


Để chiếc xe trở nên an toàn tuyệt đối, thép đặc biệt được sử dụng làm nguyên liệu cho các khoang giữa cấu trúc thân xe và lớp vỏ xe. Chưa hết, chất liệu aramid và thành phần PE trong suốt bên ngoài được cung cấp để bảo vệ xe khỏi các mảnh vụn.


Mercedes-Maybach S600 2016 - Siêu Sedan chống đạn giá 11,4 tỷ



Đối với các cửa sổ xe, Mercedes đã dùng đến polycarbonate trong để bọc toàn bộ các cửa kính lại, và mặc dù phần cửa sổ phía sau không được bọc thép thì người ngồi trong xe vẫn rất an toàn vì đã có một vách ngăn bằng thép chắn ngay phía sau hàng ghế ngồi cuối cùng. Sau những trang bị cồng kềnh, chiếc xe “khổng lồ” của Mercede dài đến 6,5 mét và nặng tới 5,1 tấn.


Bên cạnh những trang bị bảo vệ tối tân, Maybach S600 Pullman Guard còn sở hữu còi báo động, radio 2 chiều, một gói pin khởi động khẩn cấp, và loa ngoài.


Về nội thất, khách hàng sẽ được thỏa mãn tuyệt đối bằng sự sang trọng bậc nhất giống như những chiếc xe phiên bản sản xuất sở hữu, bao gồm ghế giám đốc ở hàng ghế phía sau có thể ngả tới 43,5 độ, đi kèm là tính năng hỗ trợ điều chỉnh cho khoảng để chân thấp hơn theo ý muốn của hành khách. Tất nhiên nó cũng có toàn bộ các tính năng như sưởi ấm và xoa bóp như những chiếc S-Class khác.


Ngoại trừ việc trở nên an toàn hơn gấp nhiều lần thì hiệu suất của Maybach S600 Pullman Guard vẫn được giữ nguyên tương tự với các bản thông thường, điều đó có nghĩa là chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0L sản sinh công suất 530 mã lực và 830Nm mô-men xoắn tại vòng tua 1.600 vòng/phút. Tuy nhiên, do trọng lượng bị gia tăng quá nhiều, dẫn đến vận tốc cực đại của chiếc Guard này chỉ còn 160 km/h.


Tại thị trường Đức, Guard hiện có giá khởi điểm khoảng 1,4 triệu Euro (khoảng 35 tỷ đồng), đợt giao hàng đầu tiên của Guard sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm 2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - Xe chống đạn cho nguyên thủ

Hãng xe Đức vừa chính thức công bố phiên bản chống đạn Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard dành cho các nguyên thủ quốc gia cũng như những cá nhân có nhu cầu. Xe có giá khoảng 1,56 triệu USD.

Siêu xe chống đạn Maybach S600 Pullman Guard cho nguyên thủ

Chiếc saloon siêu sang dài 6,5 mét Maybach S600 Pullman nay được hoàn thiện với phiên bản chống đạn “Guard” cấp bảo vệ VR9, dành cho các nguyên thủ hoặc đại gia siêu giàu.

Maybach S600 Pullman Guard: xe siêu sang dành cho yếu nhân

Với giá bán đến 1,56 triệu USD, Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard 2017 là một lựa chọn dành cho số ít những nhân vật quan trọng hay các đại gia trên thế giới.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để