Chiếc xe hoàn hảo cho doanh nhân khởi nghiệp

Chiếc xe hoàn hảo cho doanh nhân khởi nghiệp

Những người trẻ khởi nghiệp ngày một nhiều. Tỷ lệ thuận với số lượng người khởi nghiệp là nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô được trang bị công nghệ hiện đại, phản ánh được phong cách chủ nhân.

Tại Việt Nam, khi cần tìm một chiếc ô tô ở phân khúc 1-2 tỷ đồng, phù hợp với năng lực tài chính của doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công, muốn xây dựng hình ảnh cá nhân, đồng thời đáp ứng được các tiêu chí đã nêu trên thì chiếc hatchback cỡ nhỏ 118i thuộc dòng Series 1 của BMW là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Ngoại thất trẻ trung

Doanh nhân thường gắn liền với hình ảnh sang trọng. Người trẻ thường tìm tới những thứ năng động. BMW 118i sở hữu cả hai yếu tố đó. Thiết kế ngoại thất đậm nét trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đặc biệt là xe mang thương hiệu của Đức.

Đây là một yếu tố cũng khá quan trọng vì việc mua xe không chỉ để phục vụ nhu cầu bản thân mà đó còn là vật phẩm giúp đánh bóng hình ảnh cho công ty mới gây dựng, góp phần tạo ấn tượng và xây dựng lòng tin ở đối tác. Mẫu hatch back 118i cỡ nhỏ của BMW được ví là một trong những cầu nối hiệu quả để ghi điểm trong các cuộc gặp gỡ.

Nhìn trực diện, 118i gây ấn tượng bởi bộ lưới tản nhiệt được tinh chỉnh với các nan xếp dọc, đường nét dứt khoát, cụm đèn pha với thiết kế mạnh mẽ kết hợp với đường gân quen thuộc dạng chữ V trên nắp capô tạo thành tổng thể hài hòa, cảm giác khỏe khắn và cũng không kém phần thẩm mỹ cho phần đầu xe.

Nội thất tiện dụng


Kích thước vừa phải phù hợp với địa hình trong thành phố, đặc biệt là giới doanh nhân khởi nghiệp thường xuyên di chuyển.

Nội thất của 118i là một trong điểm cộng, giúp chiếc hatch back này xứng đáng với mức phí đầu tư.

Về nhu cầu cá nhân, mẫu xe Đức hoàn toàn phù hợp với một gia đình nhỏ khi có thể chở 4-5 người. Khoảng để chân phía sau khá rộng rãi, đủ để các thành viên xoay xở trên các chuyến đi xa. Cốp sau có sức chứa tới 360 lít và có thể mở rộng lên tới 1.200 lít nếu gập hàng ghế xuống. Đây là ưu thế của 118i, đặc biệt là với những ai thường xuyên phải chở thêm các vật dụng cá nhân như máy tính, valy quần áo, đồ đạc cơ bản của con cái…

Khoang lái cũng được thiết kế hài hòa và tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác nhanh chóng và chuẩn xác trong nhiều tình huống. Điển hình như hộc chứa đồ hai bên cửa giúp cất giữ gọn gàng những vật dụng cá nhân, chai nước… ngay khi vào xe.

Ngoài ra, bảng táp-lô được thiết kế đơn giản nhưng tạo nên hiệu ứng thị giác tốt, đặc biệt là khi kết hợp cùng bảng đồng hồ điều khiển hiển thị thông tin rõ ràng, dễ quan sát với gam màu cam nổi bật làm tăng sự tập trung hơn cho người lái.

Vô-lăng của BMW 118i là loại 3 chấu được bọc da, đa chức năng, mang đến sự tương tác và cảm giác lái hoàn hảo cho người sử dụng như thoại rảnh tay... Cụm thiết kế cần số, các nút thay đổi chế độ vận hành, cụm iDrive cũng được bố trí khoa học, đẹp mắt và vừa vặn với tầm tay người dùng và mang phong cách hiện đại, độc đáo.

Vận hành linh hoạt

Động cơ mạnh mẽ sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân chinh phục những thành công mới.

Đối với một doanh nhân trẻ tuổi vừa lập nghiệp và bước đầu đã có những thành công nhất định, việc sở hữu một chiếc ô tô vừa phục vụ được nhu cầu bản thân, vừa đáp ứng được yêu cầu cấp thiết của công việc là điều vô cùng quan trọng. Họ có thể sẽ sử dụng chiếc xe đó cho việc chở các thành viên trong gia đình đi làm, đi học hoặc đi chơi cuối tuần, nghỉ lễ.

Nhưng không kém phần quan trọng là sử dụng trong các chuyến công tác ngắn ngày, dài ngày, trong nội thành hay đi các tỉnh thành trên cả nước. 3 chế độ lái linh hoạt gồm: Sport (Thể thao), Comfort (Thoải mái) và Eco-Pro (tiết kiệm nhiên liệu) giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng nhu cầu.

Những chế độ lái đó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ TwinPower Turbo 3 xy-lanh thẳng hàng, có dung tích 1.5 lít kết hợp với những công nghệ của BMW như Valvetronic, Double-VANOS, HPI và turbo tăng áp kép mang đến sức mạnh 136 mã lực, mômen xoắn cực đại 220Nm tại 1.350 vòng/phút.

Nếu những thông số đó không dễ hiểu với một doanh nhân thì hệ dẫn động cầu sau có thể là điểm tạo cảm hứng lái cho những ai yêu tốc độ. Bởi trong tất cả các hệ dẫn động, hệ dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc vượt trội nhất mà BMW 118i lại là hatchback duy nhất sở hữu trang bị này. Xe có thể tăng tốc lên 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 8,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 210km/h. Cùng với chế độ lái Sport đầy mạnh mẽ, BMW 118i hứa hẹn mang lại nhiều cảm hứng trên đường trường.

Tuy nhiên, không vì thế mà BMW 118i tiêu hao nhiều năng lượng. Xe “ăn xăng” chỉ 5 lít/100km. Chế độ lái Eco-Pro lại càng góp phần giúp chủ nhân tự tin về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Các tính năng an toàn trên BMW 118i phải kể tới 6 túi khí, giới hạn tốc độ, lốp an toàn runflat sẽ giúp người dùng an tâm trên mọi hành trình, dù là đi chơi với gia đình hay trong các chuyến công tác dài ngày.

Dịch vụ ăn điểm

Cũng giống như các mẫu xe khác do Euro Auto phân phối, BMW 118i cũng cho phép chủ nhân đỗ xe miễn phí 24/7 trong nội thành. Khi khách hàng gọi tới đường dây nóng, sẽ có nhân viên mang xe đi gửi. Khi cần, khoảng 10 phút sau, xe sẽ được trao lại cho chủ nhân. Điều này càng ghi điểm với các doanh nhân với khởi nghiệp bởi họ quá bận rộn với các dự án mới, không có nhiều thời gian để tìm được một nơi đỗ xe hợp lý.

Một chiếc ô tô không đơn thuần là phương tiện di chuyển mà nó còn là sự tận hưởng và là vật phẩm thể hiện phẩm chất và gu của người sở hữu. Với mức giá tầm 1,3 tỷ, BMW 118i là lựa chọn hoàn hảo cho những người khởi nghiệp bởi với những tính năng của nó đã phản ánh đầy đủ những giá trị cốt lõi của thương hiệu xe xứ Bavaria mang đến cho chủ nhân, đó là “Niềm vui, Sự năng động hiệu quả, Thẩm mỹ, Linh hoạt và Công nghệ tiên phong”.

Sở hữu BMW 118i chỉ với 9,99 triệu/mỗi tháng

Từ hôm nay đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng mua xe BMW 118i tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc sẽ nhận được gói hỗ trợ lãi suất 5,99% và số dư nợ giảm dần 9,99 triệu (<10 triệu) trong 6 tháng đầu tiên.

Chi tiết xem thêm tại www.bmw.vn hoặc Fanpage BMW - Nơi hội tụ phong cách (https://www.facebook.com/BMWVN).

TIN LIÊN QUAN

Hatchback BMW 118i, xe hay cho doanh nhân khởi nghiệp

Với thiết kế thể thao năng động và trẻ trung, vận hành hiệu quả, hatchback hạng sang cỡ nhỏ BMW 118i là một lựa chọn đáng quan tâm cho những doanh nhân khởi nghiệp.

Lô xe BMW mới cập cảng Việt Nam

Ngoài việc cùng với BMW 218i làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 không thiếu Series nào, BMW 118i còn là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình. BMW 118i sở hữu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn đặc trưng của BMW đi kèm

Doanh nghiệp phụ trợ chờ cơ hội Vinfast

“Chúng tôi sẵn sàng đầu tư lớn, chỉ cần có cơ hội”. Ông Trương Hồng Minh, Giám đốc Công ty TNHH Nhật Minh, chuyên sản xuất linh kiện nhựa, đã truyền thông điệp này đến dự án tổ hợp sản xuất ôtô, xe máy điện Vinfast trong một hội thảo do Sở Công

Apirilia RSV4 Factory 2021 đầu tiên về Việt Nam tại một doanh nghiệp tư nhân ở TPHCM

Apirilia RSV4 Factory 2021 đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua một doanh nghiệp tư nhân tại TPHCM. Và sau hơn 6 tháng được ra mắt trên toàn cầu thì mẫu xe Apirilia RSV4 Factory 2021, cũng đã chính thức trình diện tại

Tháng 3/2018 thị trường ô tô Việt Nam khởi sắc hơn nhiều so với 2 tháng trước

Cụ thể, phân khúc xe du lịch đạt 12.858 chiếc, tăng 48%, phân khúc xe thương mại đạt 6.949 chiếc, tăng 109% và phân khúc xe chuyên dụng đạt 1.320 chiếc, tăng đến 222%.

Vinfast có thể là doanh nghiệp Việt đầu tiên sản xuất được động cơ ôtô

“Việc tuyển dụng cựu Phó chủ tịch General Motors thể hiện rõ quyết tâm của Vinfast trong việc trở thành doanh nghiệp trong nước đầu tiên sản xuất thành công động cơ ôtô”. Đó là chia sẻ của ông Lê Dương Quang, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ

Brilliance Auto tuyên bố phá sản: Dấu chấm hết hay một khởi đầu mới?

Với tỷ lệ nợ trên tài sản vượt mức cho phép, đơn yêu cầu tổ chức lại tập đoàn Brilliance Auto đã được phía Toà án Nhân dân Trung cấp thành phố Liêu Ninh, Thẩm Dương chấp thuận.

Doanh nghiệp ôtô xe máy: Sinh nhiều, “tử” cũng lắm

Trong 10 tháng đã qua của năm 2017, có tới 37.817 doanh nghiệp trong lĩnh vực ôtô xe máy thành lập mới. Nhưng cũng có khoảng gần 8.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ngừng kinh doanh.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời