Siêu xe McLaren P1 tím sợi carbon nổi bật giữa đường phố London

Mới đây, một chiếc siêu xe Mclaren P1 được độ với thân xe sợi carbon màu tím đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn trên đường phố của London.


Với ngoại thất tím carbon, chiếc McLaren P1 này cũng là một trong những siêu xe “hàng độc” nhà McLaren được tùy chỉnh bởi trung tâm công nghệ Woking của hãng, những sản phẩm tương tự là chiếc màu xanh lá xây, xanh dương, cam và tắc kè hoa.


Đây là một trong những lựa chọn đắt tiền của chiếc hypercar này khi mà sợi carbon trên cơ thể không phải là một trang bị có sẵn của McLaren.


McLaren P1 Carbon Series – kiệt tác hàng hiếm



Những hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc siêu xe này đã được chụp lại bởi nhiếp ảnh gia có tên Henry JW Wood, đây chính là chiếc P1 đã ra mắt công chúng tại London vào cuối tuần trước trước khi đến “ngôi nhà mới” ở Thụy Sĩ.


Màu sắc ngoại thất của xe được mệnh danh là “Tím K”, sắc tìm bao trùm toàn bộ thân xe, bên cạnh đó, giống với hầu hết các P1 khác, phần cản trước, gương chiếu hậu ngoài, ngưỡng cửa, vòm bánh xe và cản sau đều được trang trí bằng sợi carbon màu xám.


Hoàn thiện vẻ đẹp của chiếc xe là bộ la-zăng đen mờ và kẹp phanh màu vàng nổi bật. Chi phí để có được một chiếc McLaren P1 độc đáo như thế này vẫn luôn là một ẩn số, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không bao giờ ít hơn 6 chữ số của bảng Anh.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren P1 Carbon Series – kiệt tác hàng hiếm

Với những ai cảm thấy một phiên bản McLaren P1 tiêu chuẩn vẫn chưa đủ độ hiếm thì P1 Carbon Series chính là lựa chọn hoàn hảo cho họ. Chỉ 5 chiếc được sản xuất và bán ra tại Dubai trên trang...

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Đấu giá chiếc McLaren P1 duy nhất có thân vỏ carbon màu xanh lá

Một trong những chiếc McLaren P1 đặc biệt nhất sẽ lăn bánh khỏi nhà máy đến Monterey tháng Tám tới để tham dự sự kiện đấu giá thường niên do Mecum Auction tổ chức.

[VIDEO] McLaren P1 tắc kè hoa toàn thân carbon duy nhất trên thế giới

“Con tắc kè hoa” McLaren P1 đầu tiên trên thế giới bằng sợi carbon đã xuất hiện tại Mỹ sau màn biến hóa trên diện rộng tại trung tâm công nghệ của hãng tại Woking.

Ngắm siêu xe ‘hàng hiếm’ tuyệt đẹp McLaren MSO HS

Nguoiduatin - McLaren MSO HS trên thực tế chính là phiên bản ấn tượng hơn của mẫu siêu xe 675LT Coupe quen thuộc nhưng mạnh mẽ và nhẹ hơn.

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao