Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD


Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố lần đầu tiên ra mắt có giá 1.547.620 USD, là mẫu ôtô bán thương mại đắt nhất thế giới tại thời điểm bấy giờ. Chỉ có 26 chiếc xe được sản xuất, gồm cả bản coupe và mui trần.

Chiếc CLK GTR đang được bán đấu giá có số khung 9, mới chỉ lăn bánh 1.442 km, trong tình trạng gần như nguyên bản và có lịch sử bảo dưỡng hãng đầy đủ.




Đây là mẫu xe thể thao và xe đua được sản xuất bởi AMG từ năm 1997 - giai đoạn AMG còn là đối tác sản xuất xe hiệu năng cao của Mercedes.

Với phiên bản chạy phố, chiếc xe được trang bị động cơ V12 6.9L hút khí tự nhiên công suất 604 mã lực, mô-men xoắn 775 Nm, hộp số tuần tự 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 344 km/h.




Dự kiến, Mercedes-Benz CLK GTR với số khung 9 sẽ được trưng bày và đấu giá tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2021 ra vào tháng 8 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Mercedes CLK mới là chiếc siêu xe có giá bán đắt nhất

Nhắc đến những siêu xe triệu đô nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bugatti, Ferrari LaFerrari, McLaren P1 hay Pagani… Tuy nhiên, đây đều không phải là những chiếc siêu xe đầu tiên có giá bán kỷ lục trên mức triệu đô, mà lại là mẫu xe Mercedes-Benz CLK

Mercedes-Benz GLB tiếp tục bị triệu hồi vì lỗi hệ thống túi khí

Mới đây, cơ quan An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiếp tục ra thông báo triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLB do phần mềm bộ điều khiển túi khí bị lỗi, khiến túi khí và dây an toàn không hoạt động trong các trường hợp xảy ra tai nạn, làm

Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

AutoExpress - Chân sút hàng đầu Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz GLE thuộc hàng ‘khủng’.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.