Hyundai sẽ sớm có "câu trả lời" dành cho Nissan Juke

Mới đây, Hyundai đã có những tiết lộ đầu tiên về chiếc SUV nhỏ hoàn toàn mới của hãng, theo đó chiếc xe mới sẽ nằm dưới phân cấp so với Tucson/ix35.


Chiếc SUV nhỏ gọn của Hyundai được xây dựng để trở thành đối thủ cạnh tranh với Nissan Juke, Renault Captur, Opel / Vauxhall Mokka và thậm chí là chiếc SUV đầy sang trọng Peugeot 2008.


Theo Hyundai, sản phẩm mới của hãng sẽ mang phong cách của chiếc Intrado concept đã từng được trình làng cách đây 2 năm, nó cũng sẽ được giới thiệu như một phần của dòng i20, bên cạnh kích thước siêu nhỏ gọn và nền tảng i20 MPV.


So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh



Về hiệu suất, chiếc SUV mới có thể sẽ sở hữu các động cơ hiện đang có trên Hyundai i30 hoàn toàn mới, bao gồm: động cơ dung tích 1 lít 3 xi-lanh, động cơ xăng 1,4 lít 4 xi-lanh và động cơ dầu diesel 1,6 lít tại một số bang.


Với động thái gần đây của Hyundai về các nhãn hiệu ix15, ix30, ix45 và ix55 có thể chính là dấu hiệu cho thấy các SUV nhỏ sắp tới sẽ được mang một trong các tên gọi này, hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2017.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai phát triển mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh với Nissan Juke

Hyundai đang trong giai đoạn phát triển mẫu SUV cỡ nhỏ mới với thiết kế dựa trên chiếc i20 và concept Intrado.

Hyundai phát triển SUV cao cấp dựa trên i20

Tạp chí AutoExpress vừa cho biết, Hyundai đang phát triển một mẫu SUV cao cấp hoàn toàn mới dựa trên chiếc i20 và có kế hoạch trình làng tại thị trường châu Âu trong vòng 18 tháng tới

Hyundai ix35 2021 ra mắt - Bất ngờ lớn về thiết kế so với Tucson

Được xem như một phiên bản đổi tên của Hyundai Tucson tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, những gì mà Hyundai ix35 2021 đang hiện hữu lại hoàn toàn trái ngược với điều đó.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 đã được ra mắt tại Triển lãm Auto Shanghai 2017 nhưng Hyundai vẫn giữ bí mật về nội thất của chiếc SUV nhỏ gọn này.

Mitsubishi Mirage mới hứa hẹn sẽ là một mẫu crossover cỡ nhỏ đặc sắc,

Mặc cho nhu cầu crossover và SUV tiếp tục gia tăng, Mitsubishi vẫn tiếp tục chào bán mẫu xe du lịch Mirage ở nhiều thị trường toàn cầu. Đi vào sản xuất kể từ năm 2012, nó dự kiến sẽ được thay thế trong năm tới bởi một mẫu xe hoàn toàn mới, dựa theo

Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý Hyundai ở Hà Nội, mẫu Hyundai Tucson đang nhận được giảm giá từ 30 - 56 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng Cụ thể, Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn giảm 41

Hyundai Tucson XRT ra mắt, đậm chất off-road

Với sức hút tuyệt vời mà Hyundai Tucson mang lại, thương hiệu Hàn Quốc đã bổ sung thêm một phiên bản XRT hoàn toàn mới cho mẫu xe này mang đậm chất off-road. Hyundai Tucson XRT ra mắt Về ngoại hình, Hyundai Tucson XRT nổi bật với loạt chi tiết được

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?