Chevrolet Equinox 2018 – đối thủ Honda CR-V, Toyota RAV4

Sở hữu thiết kế lột xác hoàn toàn so với phiên bản hiện hành, mẫu xe bán chạy thứ 2 của thương hiệu Chevrolet được thiết kế dựa trên ngôn ngữ điêu khắc từng được áp dụng trên Cruze và Malibu mới. Mặt trước của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt 3 nan với viền ốp kim loại mạ chrome, cụm đèn pha sắc sảo thiết kế liền khối lưới tản nhiệt tích hợp đèn LED chạy ngày.


Chevrolet Equinox 2018.

Chạy dọc 2 bên hông xe là những đường gân khỏe khoắn thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc mà Chevrolet đang theo đuổi. Mâm xe là loại 5 chấu kép kích thước tiêu chuẩn 17 inch làm từ kim loại sáng bóng, ½ viền cửa kính được ốp kim loại, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhanh báo rẽ. Tiến ra phía sau, cụm đèn hậu đặt dọc trước đó được thay thế bằng loại nằm ngang có thiết kế ấn tượng hơn. Cặp ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên tạo sự cân đối.



Cũng giống như phần ngoại thất, bên trong của Chevrolet Equinox 2018 được làm mới khá nhiều. Hệ thống thông tin giải trí MyLink 7 hoặc 8 inch hỗ trợ cả Apple và Android CarPlay Auto. Chất liệu bọc ghế cũng được cải thiện rõ rệt so với phiên bản trước đó. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 trên Equinox 2018 có khả năng gập phẳng hoàn toàn tạo nên một không gian cực kì rộng rãi cho khoang chứa đồ phía sau. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh.


Ngoài ra, thiết kế tổng thể của bảng điều khiển trên Equinox 2018 đã có phần mềm mại và hiện đại hơn khá nhiều so với thế hệ hiện hành. Những đường cong mềm mại xuất hiện nhiều hơn thay thế cho những chi tiết làm to và thô trước kia. Kiểu trang trí chia mảng khối thông qua các chất liệu khác nhau cũng giúp cho không gian ca-bin trở nên thu hút người nhìn hơn trước.



Chevrolet Equinox 2018 sẽ có tổng cộng 3 sự lựa chọn động cơ khác nhau bao gồm cả 1 động cơ Diesel hoàn toàn mới. Đầu tiên là loại 1.6L Turbo Diesel 4 xi-lanh sản sinh công suất 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tiếp theo là loại động cơ xăng tăng áp 1.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.


Cuối cùng là loại động cơ xăng tăng áp 2.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 353 Nm đi kèm hộp số tự động 9 cấp. Có mặt tại bắc Mỹ vào quý I năm sau, Chevrolet Equinox 2018 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Toyota RAV4, Mazda CX-5, ...

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: chevrolet equinox 2018, đối thủ honda cr-v, giá chevrolet equinox 2018

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Chevrolet Equinox 2018, đối thủ Honda CR-V

Cạnh tranh với Ford Escape, Honda CR-V, Toyota RAV4 hay Mazda CX-5, Chevrolet Equinox 2018 hoàn toàn mới được hoàn thiện cả về thiết kế, công nghệ và chất lượng vận hành.

Chevrolet Equinox RS mới được bán ra tại Trung Quốc với giá từ 753 triệu VNĐ

Là một chiếc xe mang phong cách hiệu suất cao, Chevrolet Equinox RS mới đã được giới thiệu tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Tại Mỹ, Chevrolet Equinox Diesel 2018 sẽ có giá bán chỉ từ 712 triệu VNĐ

Theo một báo cáo gần đây, Chevrolet Equinox Diesel 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 31.435 USD (~712 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Chevrolet Equinox 2018 có giá bán khởi điểm từ 556 triệu VNĐ

Dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa xuân năm 2017 tại các đại lý trên khắp Hoa Kỳ, Chevrolet Equinox 2018 ban đầu sẽ có sẵn với một động cơ tăng áp 1,5 lít.

Chevrolet Equinox 2018 giảm 181kg, cải thiện cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet đã chỉ ra được những lợi ích khác nhau từ việc 'giảm cân' cho chiếc Chevy Equinox 2018 của hãng.

Chiêm ngưỡng Chevy Equinox 2018 ra mắt tại triển lãm Los Angeles

Ra mắt hồi tháng Chín, Chevrolet Equinox 2018 mang diện mạo mới và công nghệ tiên tiến tới tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show trước khi được bán ra vào quý Một năm 2017.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet tung SUV 7 chỗ Traverse RS 2018 với sức mạnh 257 mã lực

Chevrolet Traverse RS tạo sự khác biệt với các phiên bác khác bằng các chi tiết ngoại thất màu đen mạnh mẽ như lưới tản nhiệt, cửa sổ, giá nóc và logo Chevrolet. Ngoài ra còn có bộ mâm 20 inch đa chấu thể thao.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.