Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.


Chiếc xe 6 cửa nhỏ gọn này có tên gọi chính xác là Mini John Cooper Works Clubman, nó sẽ được giới thiệu dưới cả 3 phiên bản: mui cứng, mui trần và Countryman dưới ngoại thất hấp dẫn hơn và động cơ mạnh mẽ hơn từ các mẫu xe hiệu suất hàng đầu của Mini.


Đặc biệt, với chiếc Clubman, Works đã trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (hay còn gọi là All4 theo cách nói của Mini), nhờ vậy động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh mới nhất của Clubman cũng có nhiều thay đổi để có thể sản sinh công suất 228 mã lực và 350Nm mô-men xoắn.


Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội



Mini cho biết, Works Clubman có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 6,3 giây khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Trang bị đi kèm là hệ thống phanh Brembo, hệ thống ống xả thể thao cùng nhiều huy hiệu Works quanh xe.

Bên trong xe, Works Clubman cũng tạo nên sự khác biệt nhờ các ghế đua đem đến cho xe cái nhìn mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn.


Nếu như chiếc Mini Clubman S động cơ tăng áp 2.0L 189 mã lực vẫn còn yếu thế đáng kể trước đối thủ Volkswagen Golf GTI và Ford Focus ST thì Mini John Cooper Works Clubman nhận được rất nhiều kỳ vọng lớn lao khi đã sở hữu sức mạnh 228 mã lực.







Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

MINI ra mắt mẫu Clubman mạnh mẽ nhất

John Cooper Works Clubman là mẫu Clubman mạnh nhất từ trước đến nay của MINI, công suất cực đại lên tới 228 và tốc độ tối đa 237 km/h.

Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội

Tinh tế và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển lịch lãm đặc biệt, là sự tách rời với những đối thủ để tạo nên sự thu hút khác biệt, như một quý ông chỉn chu trong một bộ vest may đo...

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

MINI trình làng mẫu concept Clubman All4 Scrambler

Mẫu xe ý tưởng MINI Clubman All4 Scrambler là sự kết hợp giữa chiếc MINI Clubman S All4 tiêu chuẩn và mẫu xe mô tô BMW R Nine T Scrambler.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù