Ford Ka+ mới có giá chỉ 260 triệu tại Anh Quốc

Mới đây Ford đã công bố Ka+, chiếc xe thành phố mới của hãng tới Vương quốc Anh, đó sẽ là chiếc xe theo sau chiếc Fiesta bán chạy nhất trong phân khúc.


Ford Ka+ đã sẵn sàng cho đợt giao hàng đầu tiên với chỉ cấu hình 5 cửa, cung cấp cho khách hàng một không gian nội thất xuất sắc cho 5 người lớn dù với chiều dài thân xe chỉ dưới 4 mét.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xăng Duratec 1,2 lít cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này có nguồn gốc từ khối động cơ xăng 1,25 lít trên Fiesta, có sẵn với 2 phiên bản 69 mã lực và 84 mã lực. Xe nhận hỗ trợ từ hộp số sàn, đây cũng là lựa chọn duy nhất cho khách hàng.


Mức tiêu thị nhiên liệu được đánh giá là rất tích cực với chỉ khoảng 5 lít / 100km, và lượng khí thải CO2 cũng rất đáng khen khi chỉ dừng ở con số 114 g/km.

So với Fiesta, Ka+ ngắn hơn nhưng lại cao hơn 29mm, nó hoàn toàn phù hợp với cả khách hàng cao tới 2 mét ngồi đằng sau xe. Khả năng chứa đồ lên tới 270lt với 21 hộc bố trí xuyên suốt cabin.


Ford Ka+ trị giá 253 triệu đồng sẽ có mặt tại châu Âu vào mùa hè này



Ford Ka+ bản châu Âu sở hữu khung xe độc đáo bao gồm lò xò và bộ giảm xóc, bộ trục xoắn phía sau, khung phụ phía trước tái thiết kế, một thiết lập mới cho tay lái trợ lực, đồng thời thanh chống lật cũng cứng hơn 47% so với phiên bản châu Á và Nam Mỹ, chiều cao xe cũng đã được giảm đi 10mm để có những xử lý tốt hơn khi vận hành.

Những khác biệt từ “người anh em” châu Á và Nam Mỹ còn có đệm làm kín cửa xe nâng cấp, động cơ thủy lực nguồn gốc từ Fiesta tinh tế hơn, âm thanh tốt hơn, hệ thống giảm xóc cũng hoạt động ổn định hơn và tính khí động học cũng được gia tăng.


Hiện tại, Ford Ka+ đã có mặt tại Anh với giá khởi điểm từ 8.895 bảng Anh (tương đương 260 triệu VNĐ). Khách hàng có thể đặt mua bản đen trắng vào cuối năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

Khách hàng đã có thể đặt mua Ford Fiesta ST 2017 từ bây giờ

Ford đã chính thức công bố chiếc hatchback nhỏ gọn Fiesta ST 2017 của mình. Mẫu xe mới không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Dàn siêu xe "khủng" đọ sức trên phim trường "Transformers 5"

Trên trường quay tại Newcastle, dàn siêu xe 'khủng' bao gồm Chevrolet Corvette Z06, Lamborghini Centenario, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro đã cùng nhau khoe sắc trong nắng. So với lần xuất hiện ở London, dàn xe thiếu mất McLaren 570S, Aston

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.