Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn


Sau một thời gian về Việt Nam, Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã có vài thay đổi ở cả ngoại hình và chủ nhân. Xe vẫn mang biển số đăng ký Sài Gòn nhưng nay đã về tay một đại gia Tây Ninh.

Sau khi bán chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat này, chủ nhân cũ ở Sài Gòn đã mua về chiếc Ferrari 488 GTB và dán nóc decal đen theo trào lưu. 

Về ngoại hình, chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã được thay 2 cặp mâm mới có màu đồng thay vì đen như nguyên bản. 

Đây là một trong những mẫu xe cơ bắp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này là Chevrolet Camaro ZL1 hay Ford Mustang Shelby GT. Một điểm đặc biệt khác, đây là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. 

Dòng xe này sẽ không thích hợp với những người thích đường nét mềm mại, tinh tế kiểu Italy hay cân đối, đầy đặn như những mẫu xe Đức. Hellcat là chiếc xe Mỹ thuần chất, với những phẩm chất hoang dã nhất. 

'Cặp mắt' đầy mạnh mẽ của Dodge Challenger SRT-8 Hellcat.

Tên xe xuất hiện hiện trên lưới tản nhiệt.

Đèn hậu được thiết kế dạng mảnh và vuông vức.

Cánh gió phía sau được dán giả carbon như để tăng thêm vẻ mạnh mẽ và hiện đại cho xe.

Tên thương hiệu Dodge được gắn phía sau.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat có chế độ Eco thân thiện với môi trường hơn. Đổi lại, việc giảm công suất xe có thể làm những tín đồ ham mê sức mạnh không mấy vui vẻ. 

Nắp bình xăng được tạo hình khá độc đáo với biểu tượng Fuel (nhiên liệu).

Hệ thống phanh Brembo của Hellcat là loại phanh lớn nhất được Chrysler từng sản xuất. Đường kính 15,4 inch, 6 piston ở phía trước cho lực phanh đủ tốt để kìm hãm sức mạnh động cơ. 

Gương chiếu hậu.

Trên xe không hề có phù hiệu “turbo”, “707 mã lực” hay “Hellcat” ở bất cứ đâu, chỉ có hai biểu tượng con mèo trên chắn bùn.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Dodge Challenger SRT Hellcat của kẻ buôn ma túy được tái sinh thành xe cảnh sát

Chiếc xe cảnh sát này giống như một lời cảnh cáo đối với những kẻ buôn ma túy tại địa phương.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này