Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam





Nút mở cốp độc đáo.











Ảnh: Thế Anh

Từ khoá: renault talisman 2016

TIN LIÊN QUAN

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Hãng ôtô Frankfurt ra mắt xe Renault Talisman Estate chỉ 727 triệu tại Châu Âu

Talisman Estate được cung cấp ra thị trường với 5 phân cấp cơ thể: Life, Zen, Business, Intens và Initiale Paris. Ngay ở phiên bản thông thường nhất – entry-level, chiếc xe thể thao đã sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại như hệ thống phanh đỗ

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /