Bảng giá xe ôtô Chevrolet mới nhất 9/2016

Bên cạnh mẫu Chevrolet Captiva Revv vừa được giới thiệu vào tháng 4 với giá 879 triệu đồng, các mẫu xe khác mà GM hiện đang phân phối tại Việt Nam như Chevrolet Spark Van, Chevrolet Aveo, Chevrolet Orlando hay các phiên bản của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado đều có giá bán khá hấp dẫn chỉ từ 259 triệu đồng.





Giá dưới đây là Giá Bán Lẻ Đề Xuất (GBLDX) đã bao gồm Giá trị gia tăng (VAT) 10%. GBLDX không bao gồm các loại thuế và khoảng phí khi đăng kí xe, giá phụ kiện và các chương trình khuyến mãi kèm theo.


Được ra mắt vào tháng 4 năm 2016, Chevrolet Captiva Revv mới là một dòng xe kết hợp hài hoà giữa sức mạnh vượt trội và phong cách thời thượng, xứng danh là dòng SUV mạnh mẽ và cao cấp của Mỹ. Thiết kế lịch lãm cùng công nghệ an toàn 5 sao tiên tiến nhất, mẫu SUV thế hệ mới này sẽ mang đến bạn trải nghiệm khó quên khi cầm lái dù ở trong phố hay trên xa lộ.

Captiva Revv tích hợp hệ thống thông tin-giải trí Mylink thế hệ thứ hai của Chevrolet toàn cầu giúp khách hàng nghe nhạc, tìm đường hay tra cứu danh bạ dễ dàng chỉ với kết nối USB hoặc Bluetooth.

Hệ thống Mylink được tích hợp thuận tiện trên bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch và nhiều tiện ích nổi bật khác.


Khác Captiva Revv, phiên bản nâng cấp Spark Van 2016 mới được ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2015 với những cải tiến đáng kể ở hệ thống an toàn và giải trí cho xe. Chevrolet Spark Van là mẫu xe cá nhân hoàn hảo với mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay chỉ 259 triệu đồng.



Chevrolet trình làng Midnight Special Edition cho dòng xe Tahoe và Suburban



Tổng thể kích thước xe Spark Van Lite vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước là 3.495mm x 1.495mm x 1.500mm (DxRxC). Spark Van 2016 với chiều dài cơ sở chỉ 2.345mm khá nhỏ gọn; rất lý tưởng, dễ dàng điều khiển, quay xe trong đường phố chật hẹp. Chevrolet Spark Van rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 4,5L/100km và có thể sử dụng chiếc xe như một phương tiện đi lại hàng ngày thay thế cho những chiếc xe máy mà vẫn rất kinh tế.

Quốc Linh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

Tháng 10 mua xe Chevrolet được giảm giá khủng lên đến 80 triệu

Trong tháng 10/2017, khách hàng khi mua xe Chevrolet tại Việt Nam sẽ có cơ hội nhận ưu đãi từ 15 – 80 triệu đồng tùy vào mẫu xe mà mình lựa chọn.

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...