Xe quân sự chống đạn IAG 4x4 Guardian Tactical bất ngờ xuất hiện tại đất cảng

IAG 4x4 Guardian Tactical - mẫu xe quân sự của nhà sản xuất IAG đến từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất - đã bất ngờ xuất hiện tại cảng Green Port - Hải Phòng. Dòng xe chuyên dụng này thường được sử dụng trong các nhiệm vụ tác chiến cơ động với vai trò chính là chở người.

Bên trong IAG 4x4 Guardian Tactical có nhiều tuỳ chọn có thể thay đổi theo yêu cầu của đơn đặt hàng của từng nước như loại ghế sử dụng trên xe, thùng chứa đồ, hệ thống kiểm soát không khí để chống độc và cả hệ thống giải trí khá đầy đủ. Mỗi lần làm nhiệm vụ, xe có thể chứa tối đa được 10 người.

Về khả năng tác chiến, IAG 4x4 Guardian Tactical cơ bản được trang bị tháp súng có khả năng xoay 360 độ và có thể trang bị thêm các trang thiết bị vũ khí khác như tên lửa hoặc súng phóng lựu.



Những chiếc xe quân sự IAG 4x4 Guardian Tactical vừa xuất hiện tại cảng Green Port - Hải Phòng. Ảnh: Giáo dục quốc phòng.

Chưa rõ những chiếc xe về Việt Nam sử dụng loại động cơ nào nhưng IAG 4x4 Guardian Tactical có 2 sự lựa chọn động cơ đó là động cơ diesel V8 6.7 lít và động cơ xăng V10 6.8 lít. Xe cũng có tùy chọn hộp số tự động 5 cấp hoặc 6 cấp khi khách hàng đặt mua.



IAG 4x4 Guardian Tactical cơ bản được trang bị tháp súng có khả năng xoay 360 độ - Ảnh: Giáo dục quốc phòng.

Mẫu xe quân sự 4x4 Guardian Tactical được đánh giá cao nhờ khả năng chống đạn, chống sức ép nổ và khả năng vượt địa hình mạnh mẽ nhờ hệ thống dẫn động 4x4.

A.Nguyễn (theo xgt)

TIN LIÊN QUAN

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

FIFA Online 4: So sánh giữa Legacy Defending và Tactical Defending

Đối với những game thủ đã tham gia FIFA lâu năm, họ có thể dễ dàng nhận ra rằng hệ thống phòng ngự của FIFA Online 4 chính là Tactical Defending, một kiểu phòng ngự mới và khó sử dụng hơn Legacy Defending như trên FIFA Online 3 rất nhiều. Vậy

NOTICE TO DISREGARD -- Guardian Capital Group Limited

TORONTO, March 02, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- We are advised by Guardian Capital Group Limited that journalists and other readers should disregard the news...

Spirit Guardian sắp về Việt Nam với tên gọi Đại Loạn Đấu

Spirit Guardian là siêu phẩm game nhập vai được đánh giá rất cao trên thế giới nhờ hình ảnh mượt mà, lối chơi đột phá cũng như nhiều tính năng đa dạng.

Bí ẩn lớn nhất của The Last Guardian vẫn đang chờ game thủ khám phá

Ở thời điểm hiện tại thì ngay cả việc nó có tồn tại hay không vẫn còn đang là một câu hỏi đối với các fan The Last Guardian.

Trailer cực chất của The Last Guardian khiến game thủ mê mẩn

Không có cách nào để chơi The Last Guardian ngoài việc phải bỏ tiền mua máy chơi game PS4.

Guardian GT: robot với hai cánh tay dài hơn 2 mét, nâng được 454 kg, vận hành nhờ cử động của người

Được sản xuất bởi công ty Sarcos Robotics có trụ sở tại Mỹ, Guardian GT với hai cánh tay cùng dài 2,1 mét và nâng được hơn 454 kg được xem là một trong những robot tốt nhất từng được giới thiệu trong năm 2017. Dù có kích thước khá bệ vệ nhưng thông

Firaxis công bố DLC mới dành cho XCOM 2: War of the Chosen

Những gì đã xảy ra trong mốc thời gian giữa Enemy Unknown và XCOM 2? Lực lượng kháng chiến được hình thành từ đâu? Tất cả sẽ được trả lời trong gói DLC Tactical Legacy Pack.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng