SUV nhanh nhất thế giới Bentley Bentayga thêm bản máy dầu


Đúng như những thông tin đã xuất hiện trước đây, Bentley chính thức công bố phiên bản Bentayga Diesel dùng máy dầu. Mẫu SUV siêu sang này dự kiến sẽ trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tuần tới.

Có thể nói Bentayga là dòng xe chứng kiến nhiều cái “đầu tiên” của Bentley, bởi cỗ máy dầu V8 4.0L lần đầu tiên được trang bị trên một sản phẩm của hãng xe sang Anh Quốc.

Động cơ V8 4.0L sử dụng trên Bentayga được chia sẻ từ dòng Audi SQ7, có thay đổi đôi chút. Hãng xe siêu sang Anh quốc thêm vào bộ siêu nạp mới. Bộ siêu nạp điện này sẽ giảm tối đa độ trễ thời gian của bộ tăng áp kép trên xe.

Những thay đổi ở động cơ giúp cỗ máy dầu V8 4.0L đạt công suất 435 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, vận tốc tối đa 270 km/h và có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,8 giây. So với động cơ xăng W12, vận tốc tối đa giảm 30 km/h và thời gian tăng tốc cũng chậm hơn 0,7 giây. Mặc dù vậy, đây vẫn được coi là thông số không tồi đối với một chiếc SUV dùng động cơ diesel.

Theo công bố của Bentley, mẫu SUV siêu sang này có thể vận hành 1.000 km với bình xăng đầy. Trong khi đó, với hành trình tương tự, chiếc Mulsanne V8 cần dùng hết 1,5 bình xăng.

Hệ thống xả hàng thửa của xe tinh chỉnh giúp giảm mức khí thải và tiếng ồn nhiều nhất có thể. Cùng với đó là những tính năng vận hành khác, giúp chiếc xe có mức khí thải CO2 đạt 210 g/km. Đường ra của ống xả được chia đều sang hai bên, có hình số 8 và mạ chrome quanh viền.

Theo gói tùy chọn Milliner, khách hàng có thể dùng bộ mâm 21 inch màu bạc hoặc xám. Trong khi đó, mâm hợp kim 20 inch, 10 chấu là trang bị tiêu chuẩn theo xe.

Không gian cabin của Bentayga Diesel không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Bảng táp lô, cửa xe và khu vực cần số được ốp gỗ Liquid Amber mới. SUV siêu sang này được trang bị sẵn ngăn tủ lạnh, ly uống rượu vang, ngăn chứa đồ chống ẩm và rất nhiều tính năng cao cấp khác.

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Bentley Bentayga sẽ dùng động cơ của Audi SQ7

Đến nay Bentley Bentayga mới chỉ được cung cấp một động cơ. Mặc dù vậy nhưng xe không hề thiếu sự chú ý, đây là mẫu SUV mạnh nhất hiện nay với sức mạnh 600 mã lực. Nhưng Bentley vẫn dự định sẽ mở...

SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam

Bentayga là SUV siêu sang duy nhất và mới nhất của Bentley. Xe trang bị động cơ W12 6.0L Twin-Turbo, tăng áp kép, phun nhiên liệu cả trực tiếp và gián tiếp, công suất 600 mã lực.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động