Sắp diễn ra “Giải Vô địch Môtô HappyLand Lần 1 - 2016”

Vào Chủ nhật ngày 23/10/2016, vòng Chung kết “Giải Vô địch Môtô HappyLand lần 1 - 2016” sẽ diễn ra tại trường đua HappyLand, Bến Lức, Long An.

“Giải Vô địch Môtô HappyLand Lần 1 – 2016” là giải đấu được tổ chức bởi Liên Đoàn Xe đạp Môtô Thể thao Việt Nam (Trưởng Ban Tổ Chức), Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Long An (Phó Ban Tổ chức) và Trường đua HappyLand (Phó Ban Tổ Chức Thường Trực). Mục đích hướng tới của HappyLand trong giải đấu là tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho tất cả những người đam mê, thúc đẩy tinh thần thể thao và phong trào lái xe an toàn trong cộng đồng. Bên cạnh đó, HappyLand cũng mong muốn góp phần đưa các bộ môn đua xe tốc độ trở thành môn thể thao chính thức và được cộng đồng yêu thích.

“Giải Vô Địch M tô HappyLand Lần 1 - 2016” thi đấu với 3 hệ xe chính, bao gồm: Hệ 110cc (piston 54mm, tự do), Hệ 135 – 150cc (piston 62mm, tự do) và Hệ dành cho phân khối lớn trên 200cc - 1000cc.

Đầu tháng 10, Trường đua HappyLand sẽ chính thức công bố Điều lệ, các quy định trong thi đấu cũng như các hoạt động liên quan khác trong khuôn khổ 5 ngày thi đấu của giải. Theo đó, từ ngày 12/10 sẽ diễn ra các hoạt động tập luyện của các vận động viên đã đăng ký. Các vòng đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra trong 3 ngày 19, 20 và 21/10. Sau đó là ngày đua phân hạng 22/10 và cuối cùng là ngày đua vòng chung kết vào 23/10/2016.

Trong giải đua lần này, HappyLand dự kiến quy tụ trên 200 vận động viên tham gia để lựa chọn 63 vận động viên thi đấu chính thức, đồng thời dự kiến đón tiếp trên 10.000 lượt khán giả đến thưởng lãm và cổ vũ các cuộc so tài tốc độ.
Trong giải đấu này, lần đầu tiên các tay lái và khán giả sẽ được cảm nhận một giải đấu chuyên nghiệp hướng theo các tiêu chuẩn quốc tế: Đường đua dài gồm hai cua trái phải, hệ thống trạm kỹ thuật (paddock) chuyên dụng dành cho các đội đua, đội ngũ trọng tài được đào tạo bài bản và hệ thống cờ hiệu được thiết kế dựa theo hướng dẫn và quy định của luật đua mô tô quốc tế. Hơn nữa, với sự tham gia tổ chức và đồng hành của Liên đoàn Xe đạp Môtô Thể thao Việt Nam, giải đấu này còn là nền móng để các vận động viên muốn phát triển lên chuyên nghiệp có thể được cấp thẻ chứng nhận là vận động viên vào năm 2017.
Vào ngày thi đấu chính thức, khán giả vừa được chiêm ngưỡng các màn so tài hết sức kịch tính và hấp dẫn, vừa được tham gia vào một ngày hội tốc độ và giải trí thực sự với các màn diễu hành, các vũ điệu sôi động, tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh tại khu vực vui chơi giải trí cảm giác mạnh Thỏ Trắng và khu biểu diễn Bong Bóng nghệ thuật Quốc tế do phù thủy Bong Bóng thế giới Fan Yang, người mang 19 kỷ lục thế giới về bộ môn nghệ thuật Bong Bóng cũng được khai trương vào dịp này. Với lịch trình được bố trí trải đều, khán giả có thể tham quan và theo dõi giải đấu từ tập luyện đến đua chính thức.
“Giải Vô địch Môtô HappyLand lần 1 - 2016” được coi là nấc thang đầu tiên trên con đường hướng tới chuyên nghiệp của HappyLand. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, HappyLand hy vọng đây sẽ là điểm mốc lớn trong quá trình phát triển, cũng như khởi động chương trình hợp tác chiến lược với các đối tác, khách hàng trong ngành thể thao tốc độ tại Việt Nam.

Công Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Ducati khuấy động đường đua HappyLand bằng các mẫu siêu mô tô
  • Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua!
  • Mitsubishi Pajero Sport thăng hoa cùng nhà vô địch Dakar Rally
  • Chính thức ra mắt trường đua xe HappyLand ở Long An

Tag :

HappyLand đua môtô HappyLand

TIN LIÊN QUAN

Sắp diễn ra “Giải Vô địch Mô tô HappyLand Lần 1 – 2016”

Vào Chủ nhật ngày 23/10/2016, vòng Chung kết “Giải Vô địch Mô tô HappyLand lần 1 – 2016” sẽ diễn ra tại trường đua HappyLand, Bến Lức, Long An.

Công bố Giải đua xe máy kiểu mới ở Việt Nam, diễn ra tại HappyLand

Sáng ngày 12/10, Ban tổ chức đã chính thức công bố giải đua 'Vô địch Mô tô HappyLand Lần 1 - 2016'. Đây là giải đua kiểu mới, khác hẳn so với trước đây.

Ducati khuấy động đường đua HappyLand bằng các mẫu siêu mô tô

Với các mẫu Ducati Scrambler, Multistrada 1200, Monster 821, và đặc biệt là dàn siêu mô tô gần 1.000 phân khối 959 Panigale, Ducati Việt Nam đã khuấy động đường đua HappyLand, còn các fan hâm mộ thương hiệu này thỏa mãn khi được trải nghiệm những

Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua!

Trải nghiệm một chiếc pickup trên đường đua thì cảm giác sẽ thế nào? Masouka – nhà vô địch giải đua Dakar Rally đã cho chúng tôi mở rộng tầm mắt khi lái chiếc Mitsubishi Triton thế hệ mới tại Happy Land vào đầu tháng 8 vừa qua.

Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDA) trở lại đường đua HappyLand

Từ ngày 21 - 25/7/2016, Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDA) sẽ trở lại với khách hàng phía nam tại đường đua HappyLand, Long An với gần 30 mẫu xe lái thử bao gồm các sản phẩm hiệu năng...

Ducati Việt Nam tổ chức chương trình Ducati Trackday

Ngày 10/9, Ducati Việt Nam tổ chức chương trình Ducati Trackday tại Trường đua xe HappyLand nhằm mang đến những trải nghiệm tốc độ đỉnh cao dành cho các tín đồ đam mê xe phân khối lớn cũng như tạo...

Mitsubishi Pajero Sport thăng hoa cùng nhà vô địch Dakar Rally

Vài phút ngồi trên chiếc Mitsubishi Pajero Sport do Hiroshi Masuoka – nhà vô địch giải đua Dakar Rally cầm lái đủ khiến tôi phấn khích nguyên cả tuần và thậm chí, nhớ cả đời!

Sôi động giải đua Motul lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Giải đua xe Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Tp. Mới Bình Dương trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 quy tụ hơn 60 tay đua ở các dòng xe 110cc,135cc, 150cc.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và