Ô tô 16 chỗ húc văng người phụ nữ nhặt ve chai dính vào cột điện

Ô tô 16 chỗ bất ngờ húc văng hơn 20m dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại tông thẳng vào ô tô 7 chỗ và người phụ nữ nhặt ve chai, trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h đêm 21/9, ô tô 16 chỗ mang BKS: 51D – 201.62 đang đậu trên đường Trần Phú hướng đi đường Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5 để xuống hàng hóa.


Chiếc xe đạp của người phụ nữ nhặt ve chai

Khi bốc xong hàng, tài xế cho chiếc xe di chuyển thì bất ngờ chạy thẳng tới húc bay hơn 20m dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại tông mạnh vào đầu ô tô 7 chỗ mang BKS: 51F – 297.03, hư hỏng.


2 ô tô hư hỏng nặng

Chưa dừng lại, ô tô “điên” còn lao tới húc văng người phụ nữ chạy xe đạp thu gom ve chai dính vào cột điện ven đường. Nạn nhân sau đó được mọi người đẩy ô tô 16 chỗ ra để đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 5 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 21h đến cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Cách rút xăng xe máy không cần dùng miệng rất an toàn

Khi nào bạn cần dùng cách hút xăng xe máy? Đôi khi chúng ta đi đường xa mà xe lại hết xăng, xung quanh lại chẳng có trạm xăng nào gần. Bạn có thể hỏi...

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Chinh phục mùa vàng Mù Cang Chải với Vespa ABS

Để đến Mù Cang Chải (Yên Bái), những chiếc Vespa Sprint ABS và Primavera ABS đã có dịp thử thách tính năng an toàn khi vượt một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam - đèo Khau Phạ.

Tông trực diện xe tải, đôi nam nữ nguy kịch

Đôi nam nữ đi cùng xe máy được cho là đã lấn sang làn được ngược lại, đâm trực diện xe tải, cả 2 văng xa hơn 10m nguy kịch, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Tông trực diện đầu xe tải, người đàn ông đi xe máy nguy kịch

Người đàn ông đi xe máy có dấu hiệu say xỉn lưu thông trên đường An Dương Vương, quận 6, TP.Hồ Chí Minh, thì bất ngờ tông trực diện đầu xe tải khiến người này văng xuống đường, nguy kịch.

Quy định mới vạch vàng - trắng ở Việt Nam?

Ở quy chuẩn cũ, vạch vàng dùng cho đường trên 60 km/h và vạch trắng ở đường dưới 60 km/h nhưng sang quy chuẩn mới đã thay đổi.

Nếu thấy lốp xe ô tô của bạn có nhét 1 chai nhựa, hãy báo cảnh sát

Ở nhiều quốc gia, nạn trộm cướp đồ có giá trị trên xe, thậm chí là cướp xe đang có xu hướng gia tăng, gây nên sự hoang mang lo lắng cho dân chúng. Những thủ đoạn mới liên tục xuất hiện, khiến cảnh sát phải đau đầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.