Vẻ đẹp “siêu xe đường phố” Maserati GranTurismo Rosso ở Đà Nẵng

Trong khung cảnh phong cách thể thao quý tộc của sân golf Bà Nà Hill ở Đà Nẵng, chiếc coupe thể thao Maserati GranTurismo nổi bật với ngoại thất màu đỏ Rosso Trionfale.


Ra mắt thế giới đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2007, Maserati GranTurismo là mẫu coupe 2 cửa 4 chỗ thể thao và lịch lãm, chia sẻ khung sàn với Quattroporte thế hệ thứ 5 và cũng sử dụng nhiều chi tiết của Ferrari 599 GTB và Scaglietti. Do Pininfarina thiết kế kiểu dáng, GranTurismo có vẻ đẹp mỹ miều của một chiếc coupe thể thao, cường tráng, mang đường nét đặc trưng của Maserati, đặc biệt là lấy cảm hứng từ chiếc Gran Turismo Concept hồi năm 1947.

Thành quả hợp tác giữa Maserati và Pininfarina đã định hình nên một chiếc coupe có khả năng tạo cảm xúc mạnh mẽ, kiểu cách độc đáo cùng với những đỉnh cao công nghệ giúp GranTurismo kiêu hãnh cạnh tranh với các đối thủ. Chủ nhân của GranTurismo có thể vừa tận hưởng sự tiện nghi sang trọng khi lái xe hàng ngày, vừa có thể trải nghiệm sức mạnh thể thao tốc độ từ động cơ V8 uy lực mang đặc tính xe đua và điều này cho thấy GranTurismo được ví von như một siêu xe đường phố thực thụ.

Chiếc GranTurismo trong bài được nhập khẩu chính hãng bởi Maserati Việt Nam. Xe đặc biệt ấn tượng với ngoại thất màu đỏ Rosso Trionfale, trong khi nội thất phối giữa màu Nero và Pearl Beige. Riêng các ghế ngồi bọc da màu Pearl Beige còn có chỉ khâu màu đỏ cùng logo cây đinh ba thêu chỉ đỏ độc đáo ở 4 tựa đầu.

Phần đầu xe thấp với lưới tản nhiệt hình ô-van và các thanh đứng, cùng với cặp đèn pha kiểu “mắt xếch” tạo cảm giác mạnh mẽ táo bạo. Vùng thân xe trên hốc bánh trước được tạo hình khéo léo vừa thể hiện vẻ vạm vỡ cơ bắp, vừa đạt hiệu quả khí động học. Cản sau có thiết kế tạo cảm giác trải rộng bề thế và tích hợp chức năng khuếch tán khí động. Bộ mâm độc đáo lấy cảm hứng từ logo cây đinh ba đặc trưng của thương hiệu cũng là dấu ấn đáng chú ý.

Mặc dù nhìn bề ngoài chiếc GranTurismo có vẻ gọn gàng nhưng nội thất lại khá rộng rãi cho 4 chỗ ngồi. Xe có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.881 x 1.915 x 1.353)mm, trục cơ sở 2.942mm.

Maserati GranTurismo có cấu hình động cơ đặt trước và dẫn động cầu sau. Sức mạnh đến từ động cơ V8 4.244cc đạt công suất 405 mã lực tại 7.100v/ph và mô-men xoắn cực đại 460Nm tại 4.750v/ph, hộp số tự động 6 cấp điều khiển điện tử với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Chiếc coupe tự trọng 1.880kg mất 5,2 giây để tăng tốc 0-100km/h và vận tốc tối đa đạt 285km/h.
















Đ.A - Photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Hơn 150 mẫu xe sẽ trình diễn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016
  • Chi tiết Maserati Levante, kỳ phùng địch thủ Porsche Cayenne
  • Á Hậu Huyền My đẹp quý phái bên Maserati Levante
  • Maserati Levante chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 4,99 tỉ đồng
  • Trình làng Maserati Quattroporte 2017 với hai phong cách mới

Tag :

Maserati GranTurismo Maserati Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Maserati GranTurismo Sport đỏ rực xuống phố "tắm nắng"

Sáng Chủ Nhật cuối tuần, chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ tươi đã được chủ nhân cho 'xếp lốp' cạnh chiếc SUV cũng đến từ thương hiệu cây đinh ba tạo nên một hình...

Maserati đã giới thiệu GranTurismo coupe 2018 đầy ấn tượng

Giống như chiếc coupe, Maserati GranTurismo convertible 2018 không phải là một phiên bản xe làm lại từ mẫu xe của năm ngoái. Chiếc xe thể thao vô cùng mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ chiếc concept Maserati Alfieri. Ngoài

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

Maserati GranTurismo 2018 sẽ được bán ra

Cả hai biến thể này của GranTurismo đều nhận được một số tinh chỉnh ngoại thất bao gồm một tấm lưới tản nhiệt kiểu mũi cá mập, lấy cảm hứng từ chiếc concept Alfieri. Những thay đổi tiếp theo là các lỗ thông gió lớn hơn và thanh cản va phía sau được

Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiều qua (6/11/2017), Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên tại Việt Nam đã bị bắt gặp khi đang khui công. Được biết,...

Maserati GranTurismo độ MC Stradale màu tím ở Sài Gòn

Xe thể thao Maserati GranTurismo được người chơi khoác dàn áo kiểu MC Stradale, sơn màu tím đổi màu khá bắt mắt.

Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus cùng nhau xuống đường và nằm "xếp lốp" cạnh nhau

Tại Việt Nam, mẫu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo được đưa về nước khá nhiều nhưng chiếc xe được nhắc đến trong bài lại hiếm khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.