[VIDEO] Novitec Torado biến đổi Huracan dẫn động cầu sau mạnh 830 mã lực

Thông thường, khi Lamborghini chuyển hệ dẫn động tất cả các bánh của mình sang dẫn động cầu sau, hãng sẽ chỉnh sửa đôi chút về động cơ. Nếu không sức mạnh sản sinh ra sẽ quá lớn đối với hai bánh sau. Tuy nhiên, hãng độ Novitec lại đi theo chiều hướng ngược lại.


Bộ phận Torado của hãng độ Đức đã công bố một loạt cải tiết cho Huracan LP580-2 - phiên bản dẫn động cầu sau của Huracan LP610-4. Nhưng thay vì giữ công suất 572 mã lực, phiên bản của Novitec có sức mạnh 830 mã lực.


Quả là một con số quá lớn chỉ với hai bánh, có lẽ được sản sinh từ hai siêu nạp. Novitec Torado còn đặc trưng với hệ thống xả biến thiên ở trung tâm bằng thép inconel, bộ kit khí động học toàn thân, nội thất tân trang lại, hệ thống treo hạ thấp thêm 35 mm, và một bộ la zăng mới 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.


Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado


Hi vọng chủ nhân sắp mua chiếc xe này có đủ những kỹ năng lái xe để không gây tai nạn. Bởi vì với diện mạo dữ dằn như thế này, phiên bản xe độ mới nhất của Novitec sở hữu động cơ V10 của một siêu xe và hứa hẹn sẽ là một mẫu xe không dễ lái.











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu bò Huracan độ 830 mã lực của Novitec Torado

Hãng độ xe nước Đức Novitec Torado vừa chính thức giới thiệu gói nâng cấp mới dành cho Lamborghini Huracan LP580-2, giúp nâng công suất lên tới 830 mã lực kèm với hàng loạt trang bị hàng thửa.

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Novitec đã nâng cấp thân xe cho Lamborghini Huracan

Gói nâng cấp này giúp Huracan có thể mở rộng thêm 119mm chiều rộng đưa tổng kích thước chiều rộng lên tới 2.400mm, nhờ vậy các vòm bánh xe cũng rộng hơn để chứa được bánh xe đường kính 20 inch và bề mặt rộng 9 inch, thậm chí là vừa cho cả bánh xe

Lamborghini Huracan độ công suất 830 mã lực

Siêu xe dẫn động cầu sau Lamborghini Huracan LP580-2 thay đổi ngoại hình với những đồ chơi mới, đồng thời công suất động cơ cũng tăng lên mức 830 mã lực.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Novitec tung bản độ cá tính cho siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng Lamborghini

Lamborghini Huracan Performante hiện đang là chiếc siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Không chỉ được nâng cấp lại động cơ, 'siêu bò' này còn mang ngoại hình đầy dữ dằn so với bản tiêu chuẩn.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...