[VIDEO] Pagani Huayra BC quyết tâm lập kỷ lục "địa ngục Xanh"

Có vẻ như những cuộc đua giành kỷ lục Nurburgring năm nay vẫn chưa đủ sôi nổi (mới đây nhất là Alfa Romeo và Porsche), lại có thêm một người chơi nữa vào cuộc với hi vọng đạt được danh hiệu cao nhất. Đó chính là Pagani Huayra BC.


Ngày chạy thử xe Industry Pool hôm qua đã kết thúc lúc 17h 15 phút theo giờ địa phương, nhưng Địa Ngục Xanh vẫn chưa đóng cửa tại đây. Thay vào đó, đường đua Nordschleife sẽ được dành cho quái thú ốc-tan Pagani Huayra BC.


Một fanpage Facebook chuyên theo dõi đường đua có tên Nürburgring Bridge To Gantry, đã chia sẻ một video của siêu xe 2,5 triệu đô (~55 tỷ 701 triệu VNĐ), hiện là phiên bản kết tinh nhiều tâm huyết nhất của Pagani, đang dạo quanh Carousel.


Tuy nhiên những chi tiết này chỉ có thể nói lên rằng đội ngũ của Horacio Pagani đang cố gắng chinh phục thời gian hoàn thành đường đua. Trong khi đó tài khoản Instagram của hãng xe Ý đã vén màn thêm đôi chút về ý định của công ty.



[VIDEO] Xem Pagani Huayra BC chạy thử trong tuyết


Với phiên bản Zonda C12 S có kỷ lục tốc độ 7:44 đạt được năm 2002 và từng là chuẩn mực lúc bấy giờ, có lẽ đây là mục tiêu hướng đến của Pagani.

Trở lại với Pagani Huayra Benny Caiola 2,5 triệu đô, một danh sách toàn diện các nâng cấp so với phiên bản Huayra “thông thường” cho thấy siêu phẩm có khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục (6:57) của Porsche 918 Spyder phiên bản sản xuất.


Tuy nhiên, không thể bỏ qua một đội khác với loạt các chuyên gia tốc độ hiện cũng đang nhắm tới mục tiêu tương tự ở Agelholm, Thụy Điển. Liệu Koenigsegg có nâng cấp lại One:1 để phục thù sau lần thất bại lập kỷ lục Nurburgring? Hi vọng sẽ được chiêm ngưỡng hai quái vật tốc độ này đấu tay đôi cho đến khi mùa đông đến.


Huayra BC có số lượng xe giới hạn là 20 chiếc, trong khi đó chỉ có 7 chiếc Koenigsegg One:1 được sản xuất trên toàn thế giới, cuộc chiến này sẽ rất cam go.

Nhật Minh (Tuoittrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC với giá 57 tỷ đồng

Siêu xe được phối màu lạ mắt với màu xanh và đen carbon hiếm thấy. Ngoài nước sơn ấn tượng, chiếc Huayra BC cũng sở hữu một vài nét đặc trưng riêng biệt khác bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn viền xanh dương đi kèm với cùm phanh cũng

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho