Xe buýt chở học sinh ở Ấn Độ lao xuống mương, 5 trẻ thiệt mạng

Ít nhất 5 trẻ em đã thiệt mạng và hơn 10 trẻ khác bị thương sau khi chiếc xe chở các em rơi xuống một con mương lớn ở bang Punjab, miền bắc Ấn Độ.


Hơn 150.000 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông đường bộ ở Ấn Độ mỗi năm

Một quan chức cảnh sát cho biết, “tai nạn xảy ra ở ngôi làng gần thành phố Amritsar khi lái xe mất kiểm soát. Chiếc xe chở theo 50 học sinh từ trường về nhà”.

Trong khi 5 thi thể học sinh đã được người dân địa phương vớt lên, những học sinh bị thương được chuyển tới một bệnh viện tư gần hiện trường vụ việc và hoạt động cứu hộ vẫn được tiếp tục dưới sự giám sát của giới chức địa phương.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành và nguyên nhân tai nạn có thể do lỗi của lái xe.

Theo hãng tin Tân Hoa xã, hơn 150.000 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ ở Ấn Độ mỗi năm, hầu hết các vụ việc này đều do điều khiển phương tiện quá tốc độ hoặc lái xe trong tình trạng say rượu.

Đỗ Mai (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tiền tỷ lao xuống ruộng rau muống, 5 người may mắn thoát nạn

Trong đêm tối, chiếc xe hiệu Audi chở theo 5 người chạy với tốc độ khá nhanh rồi mất lái lao xuống ruộng rau muống bên đường. Người dân nhanh chóng đập cửa xe cứu các nạn nhân, may mắn cả 5 người chỉ...

Video: 2 cô gái chạy xe máy tránh CSGT khiến xe container lao xuống mương ở Hưng Yên

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông qua khu công nghiệp Thăng Long 2, thuộc Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ có 2 cô gái điều khiển xe máy cho xe sang đường để tránh CSGT khiến tài xế đánh lái tránh dẫn đến xe container lao xuống

Xe container đầu kéo đánh lái tránh xe máy trốn CSGT rồi lao xuống mương tại Hưng Yên

Vụ tai nạn được camera của chiếc xe container có liên quan ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 5 tháng 8 trên địa bàn Yên Mỹ, thị trấn huyện lỵ của huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, chiếc xe container có lắp camera hành trình kéo

Điều tra vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới bánh xe đưa đón

Chiếc xe đưa đón chạy chậm để các học sinh lên xe, quá trình lên Q. không may bị ngã và bị chính chiếc xe này cán tử vong.

Xe buýt cán tử vong thương tâm một nữ sinh viên năm cuối

Hai nữ sinh đi cùng xe máy bất ngờ va chạm với xe buýt ngã xuống đường, không may một trong hai người bị bánh xe buýt cán qua người tử vong thương tâm.

Xe tải mất lái, lật ngang xuống mương khiến 2 người tử vong, tài xế nguy kịch tại Bình Phước

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào buổi trưa ngày 29 tháng 6 tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải chở gạch biển số tỉnh Bình Phước đang đi ở tỉnh lộ hướng từ Bình Phước đi Lâm Đồng.Khi chiếc xe di chuyển

Toyota Camry bất lái, lao xuống mương nước rồi lật ngửa khiến tài xế tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 9 tháng 6 tại ấp Trà Hiệp, xã Trà Vong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS : 51F-524.44, do ông Võ Thành Trung (44 tuổi, trú tại xã Tân...

Ô tô 4 chỗ bị xe bồn húc bay xuống mương

Ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 2 bất ngờ bị xe bồn tông liên tiếp văng xuống mương, hư hỏng.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.