Việt Nam Suzuki sắp ra mắt 3 mẫu ô tô mới tại TP Hồ Chí Minh

Suzuki Ciaz, Vitara “All Grip” và Swift RS là 3 tân binh sẽ được công ty Việt Nam Suzuki trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2016 diễn ra cuối tháng 10 tại SECC, TP.HCM.

ông Uto Harumichi, Giám đốc bán hàng và tiếp thị của Việt Nam Suzuki
Tại cuộc họp báo công bố Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra sáng ngày 20.09 tại TP.HCM, Xedoisong.vn đã có dịp trao đổi chi tiết với ông Uto Harumichi, Giám đốc bán hàng và tiếp thị của Việt Nam Suzuki. Khi được hỏi vì sao năm nay Việt Nam Suzuki (là một thành viên của VAMA) không tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016 – vốn được hiểu trước nay là triển lãm VAMA) mà lại tham gia triển lãm xe nhập (VIMS 2016), ông Uto Harumichi cho biết: “Suzuki hiện đang bán cả xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu nguyên chiếc, với tỉ lệ 50-50, do đó Suzuki có hứng thú nhiều hơn với triển lãm các nhà nhập khẩu. Ngoài ra, lý do thứ 2 ở chỗ hiện công ty có trụ sở chính ở Đồng Nai nên sẽ thuận tiện hơn khi tham gia sự kiện ở miền Nam, trong khi hãng không thể tham gia cả 2 triển lãm”.

Suzuki Vitara All Grip - phiên bản Vitara 2 cầu - sẽ ra mắt tại VIMS 2016

Các mẫu xe mới sắp ra mắt sẽ là điểm đáng chú ý tại gian hàng của Việt Nam Suzuki ở VIMS 2016. Ông Uto Harumichi cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ ra mắt tại triển lãm 3 mẫu xe mới, trong đó một mẫu sedan hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City hay Nissan Sunny. Một phiên bản 2 cầu của dòng Vitara và một phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng Swift”.

Chi tiết hơn, Suzuki Ciaz là mẫu sedan hoàn toàn mới, cùng với Vitara All Grip và Swift RS là bộ ba tân binh hứa hẹn tạo sức hút cho Suzuki tại VIMS 2016.

Thực tế, “All Grip” là một tên gọi “thương mại hoá” cho hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD được Suzuki phát triển mới, áp dụng trên bộ sản phẩm hiện đại, với những ưu điểm như tăng độ bám đường và an toàn, đem lại cảm giác lái phấn khích. Trước mắt, mẫu Vitara All Grip ra mắt tại VIMS 2016 được Suzuki nhập về để nghiên cứu thị trường, sau đó sẽ tuỳ theo nhu cầu để quyết định có phân phối chính thức hay không.

Theo báo cáo bán hàng mới đây được VAMA công bố, tính tổng cộng trong 8 tháng đầu năm 2016, Suzuki bán được 518 chiếc Vitara, 17 chiếc Grand Vitara, 252 chiếc Ertiga và 521 chiếc Swift. Khách hàng miền Bắc mua xe Suzuki nhiều hơn đáng kể so với khách hàng miền Nam.

Sedan cỡ nhỏ hạng B Suzuki Ciaz sẽ cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny
Hình ảnh Suzuki Ciaz xuất hiện tại nhà máy Suzuki mới đây
Hình ảnh Suzuki Ciaz xuất hiện tại nhà máy Suzuki mới đây
Hình ảnh Suzuki Ciaz xuất hiện tại nhà máy Suzuki mới đây
Đức Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Việt Nam Suzuki Suzuki Việt Nam Suzuki Ciaz Suzuki Vitara Suzuki Swift

TIN LIÊN QUAN

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Suzuki Ciaz giá từ 580 triệu đồng cập bến thị trường Việt

Nguoiduatin - Tại VIMS 2016, Suzuki đã giới thiệu tới khách tham quan mẫu sedan Ciaz mới nhất, hoàn tất việc đưa tất cả 4 dòng xe MPV, hatchback, SUV và sedan của hãng đến người dùng Việt.

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Cập nhật bảng giá xe hơi Suzuki tháng 12/2018

Trong tháng 12/2018, giá bán các dòng xe hơi Suzuki tại Việt Nam không có nhiều thay đổi, đáng chú ý là sự xuất hiện của mẫu hatchback hạng B - Suzuki Swift mới.

Suzuki Ciaz - đối thủ Toyota Vios gặp khó tại Việt Nam

Gắn mác nhập khẩu nguyên chiếc với giá phải chăng nhưng Suzuki Ciaz chưa thể vượt qua được rào cản thương hiệu khi phân khúc B đang bị Toyota Vios thống trị.

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.