Đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mua 8 Iphone 7 cho chó cưng

Vẻ mặt không có chút gì là bận tâm, thậm chí tỏ ra vô cùng hờ hững với 8 chiếc Iphone 7 xếp chồng bên cạnh, tuy vậy những biểu cảm này của một chú chó đang khiến nó được mệnh danh là con vật được cưng chiều nhất thế giới.

Truyền thông và những người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về loạt ảnh mới nhất trên Weibo của đại thiếu gia Wang Sicong, 28 tuổi - con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, Wang Jianlin.

Không mấy xa lạ về những cách khoe khoang của Wang Sicong nhưng giữa cơn sốt của Iphone 7 trên toàn thế giới, bức ảnh Sicong mua tặng cún cưng của mình 8 chiếc smartphone mới nhất của Apple đã khiến dân tình Trung Quốc choáng váng.


Chú chó Coco được chủ nhân giàu có mua tặng 8 chiếc Iphone 7


Những hình ảnh này trở thành tâm điểm chú ý trong tuần qua trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc

Những hình ảnh trên Weibo cho thấy chú chó tên Coco giống Alaskan Malamute đang nằm cạnh 8 chiếc Iphone 7 mới cứng với vẻ mặt bất hợp tác. Loạt ảnh này được đăng tải hôm 16-9, ngày Iphone 7 và Iphone 7 Plus được Apple chính thức bán ra.

Sau vài giờ đăng tải trên tài khoản Weibo 1,9 triệu người theo dõi mà Sicong lập riêng cho chú chó của mình, những hình ảnh đó nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Wang Sicong gây sốc trong cộng đồng mạng vì những màn khoe khoang quá đà. Trước đó, trong tháng 5-2015, đại thiếu gia 28 tuổi này đã đeo 2 chiếc Apple Watch phiên bản vàng trị giá 10.000 USD/chiếc vào 2 chân trước của cún cưng.

Chưa dừng lại, trong cùng năm đó, anh chàng lập dị này lại tiếp tục sắm cho con vật của mình chiếc túi Fendi màu hồng và không quên chụp nó lên Weibo.

Thông qua tài khoản mạng xã hội Weibo 1,9 triệu người theo dõi của Coco và tài khoản hơn 13 triệu người theo dõi của Sicong, anh đã khoe khoang lối sống giàu có, thượng lưu và những thú chơi lắm tiền nhiều của của mình.


Wang Sicong là con trai duy nhất của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, Wang Jianlin - người đang sở hữu khối tài sản 23 tỷ bảng Anh


Bức ảnh chú chó Coco đeo 2 chiếc đồng hồ Apple Watch từng gây sốc trong năm 2015


Tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cún cưng


Wang Sicong được biết đến là đại thiếu gia có lối sống xa hoa bậc nhất trong Hội con nhà giàu Trung Quốc


Đầu năm 2016, hình ảnh Coco nằm bên một phong bì tiền mặt dày cộm được đăng tải, Sicong nói rằng đó là quà Valentine của con vật.

Tháng 4-2016, anh chủ giàu có đã tiếp tục tổ chức sinh nhật linh đình cho cún cưng của mình với bữa tiệc hoành tráng và siêu xe đắt giá.

Chưa kể, Coco cũng được chủ nhân của nó đưa đi nghỉ dưỡng hàng năm bằng trực thăng riêng, được ăn uống sang chảnh và đeo các phụ kiện thời trang không khác quý cô thực sự.

Là con độc nhất của người đàn ông giàu nhất Trung Quốc, Wang Sicong là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, anh khiến không ít người ghen tị về lối sống giàu có của mình.


Bức hình chú chó Coco được nhận quà Valentine là một phong bì tiền dày cộp


Cuộc sống sung sướng, xa hoa không cần thiết của Coco


Con vật cũng được ăn những thức ăn đắt đỏ và được đưa đi nghỉ dưỡng hàng năm bằng trực thăng riêng

Cũng giống như hầu hết các cậu ấm cô chiêu khác trong Hội con nhà giàu Trung Quốc, Sicong được học tập tại các ngôi trường danh tiếng ở nước ngoài, trong đó có Winchester – trường đại học công lập hàng đầu của Anh, với mức học phí lên đến 30.000 bảng Anh/năm.

Trở về Trung Quốc năm 2009, Sicong nhanh chóng được trao một vị trí chủ chốt trong tập đoàn Dalian Wanda của cha mình và số vốn 53 triệu bảng Anh để khởi đầu sự nghiệp kinh doanh riêng của mình.


Wang Sicong là một trong những doanh nhân thành đạt dưới 30 tuổi tại Trung Quốc

Ông Wang Jianlin – tỷ phú giàu nhất Trung Quốc có khối tài sản 23 tỷ bảng Anh, đã từng nói trên truyền hình: “Tôi nói với con tôi rằng, tôi sẽ cho phép nó thất bại 2 lần. Nếu thất bại lần thứ 3, nó sẽ phải quay trở lại làm việc cho công ty của tôi”.

Bằng số vốn ban đầu 53 triệu bảng, Sicong đã thành lập Pusi Capital, đầu tư vào các dự án anh yêu thích. Trong vòng 7 năm qua, chàng trai này đã thu về số tiền gấp 8 lần số vốn ban đầu và tổng giá trị tài sản là 430 bảng Anh. Số tài sản này đã đưa Wang Sicong trở thành doanh nhân thành đạt nhất dưới 30 tuổi tại Trung Quốc.

Hà Triệu (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô điện Trung Quốc ra mắt, giá chưa đến 100 triệu đồng

Thị trường Trung Quốc vừa tiếp nhận mẫu xe điện cỡ nhỏ gây chú ý trên toàn thế giới với giá bán siêu rẻ chỉ 26.800 NDT (khoảng 95 triệu đồng), có tên gọi Lingbao Coco.Về kích thước, Lingbao Coco sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng 3.548 x 1.536

Xe côn tay Trung Quốc ra mắt với ngoại hình "sao chép" Honda Winner X

Hãng xe Trung Quốc Jialing vừa cho ra mắt mẫu xe côn tay thể thao có tên là Jialing CoCo SVR 2022. Jialing CoCo SVR 2022 Được biết, ngoài quê nhà Trung Quốc, Jialing CoCo SVR 2022 cũng sẽ được nhà phân phối tại Malaysia trong thời gian tới. Bên

Mẫu xe máy Jialing CoCo với thiết kế hoài cổ đầy ấn tượng

Phong cách hoài cổ hiện nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bắt kịp xu hướng đó, nhiều hãng xe cho ra mắt sản phẩm mang hướng hoài cổ, trong đó có hãng xe Trung Quốc Jialing. Jialing CoCo Cụ thể là mẫu xe máy Jialing Coco được hãng

Jialing Coco - Mẫu xe sang như Cub C125 mà giá chỉ có 20 triệu đồng!

Mẫu xe Jialing Coco vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ làm cho các bạn vô cùng trầm trồ và thích thú trước thiết kế Sang - Xịn - Mịn của nó. Không chỉ thế...

Xe nhà giàu Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá 'choáng váng' 20,7 tỷ

Nguoiduatin - Tại thị trường Trung Quốc, Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá khởi điểm lên đến 6,28 triệu Nhân dân tệ, tương đương 908.000 USD hay 20,7 tỷ Đồng.

Trung Quốc ra lệnh cấm người dân đăng tải ảnh chụp với siêu xe hay những món đồ xa xỉ

Mục tiêu chống lại bất bình đẳng giàu nghèo và hướng tới thịnh vượng chung, Trung Quốc quyết định xử lý mạnh tay trào lưu khoe của tại đất nước này.

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

Chàng trai 25 tuổi bán siêu xe cho sinh viên giàu Trung Quốc

Các sinh viên Trung Quốc thường khen giá xe tại Mỹ rẻ. Họ dễ dàng mua một chiếc Lamborghini hay Ferrari nhờ túi tiền không đáy của cha mẹ.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.