Hơn 150 mẫu xe sẽ trình diễn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

Diễn ra từ 26.10 đến 30.10.2016 tại SECC, TP.HCM, hơn 150 mẫu xe từ 18 thương hiệu sẽ tạo sức hút lớn cho Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Họp báo công bố triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) Sáng nay 20.09.2016, Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros chính thức tổ chức họp báo công bố Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 - Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016). Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, mở cửa từ 26.10 đến ngày 30.10.2016, trong đó ngày 26.10 dành riêng cho báo chí và khách mời khai mạc, giờ mở cửa cho công chúng sẽ bắt đầu từ 16h00 cùng ngày.

VIMS 2016 được đánh giá là kỳ triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ 18 hãng xe bao gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks và Volkswagen.

Thương hiệu Rolls-Royce cuối cùng đã không tham gia VIMS 2016 như dự kiến ban đầu. Ngoài ra, một số thành viên trong Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) chọn tham gia VIMS 2016 chứ không tham gia triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra đầu tháng 10 tại Hà Nội, như Mercedes-Benz, Nissan và Suzuki.

Kính thực tế ảo cho phép công chúng quan tâm VIMS 2016 có thể theo dõi sự kiện một cách thuận tiện hơn
Bên cạnh đó, VIMS 2016 năm nay còn có sự tham dự của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) – thương hiệu xe quen thuộc của Nga với thiết kế và tính năng hoàn toàn mới hứa hẹn đem đến nhiều ấn tượng đánh dấu sự trở lại của UAZ tại thị trường Việt Nam. Cùng với nhiều tên tuổi khác trong lĩnh vực ô tô như độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni… là sự xuất hiện của các gian hàng bao gồm các lĩnh vực liên quan tới xe hơi, như công nghệ và dịch vụ chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm Thanh Oris v.v… Nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng cũng sẽ có mặt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua xe và bảo hiểm như Vietinbank, Standard Chartered Bank, City Bank, HSBC, Shinhan Bank, HD Bank, Vietbank, Bảo Long, JACCS….
Bentley lần đầu tiên tham gia triển lãm

Một điểm đáng chú ý trong họp báo là việc công bố ứng dụng Ibeacon - ứng dụng hoàn toàn mới cho điện thoại thông minh chạy Android và iOS, được thiết kế riêng cho công chúng quan tâm tại VIMS 2016. Với những tính năng độc đáo, ứng dụng giúp người dùng không chỉ cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe tham dự; khám phá các hoạt động tại VIMS mà còn có thể tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động và nhận được những phần quà tặng từ ban tổ chức.

Lamborghini lần đầu tiên tham gia một triển lãm ô tô tại Việt Nam

Ban tổ chức triển lãm dự kiến VIMS 2016 sẽ thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan. Vé tham dự VIMS 2016 sẽ được bán trực tiếp ngay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - địa điểm diễn ra triển lãm, để khách tham quan có thể mua và tham dự sự kiện một cách thuận tiện. Dự kiến vé sẽ được bán với mức giá 50.000VNĐ/vé. Ngoài ra, công chúng quan tâm có thể tham dự các hoạt động tương tác, minigames trên Fanpage của Triển lãm để nhận vé miễn phí.

Website: http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow
Porsche 911 Carrera tại sự kiện họp báo
Maserati lần đầu tiên tham gia triển lãm ô tô tại Việt Nam
MINI là một trong 3 thương hiệu của Euro Auto góp mặt tại VIMS 2016
Subaru tham gia sân chơi VIMS, thay cho Saigon Autotech như trước kia
Suzuki Việt Nam tham gia VIMS 2016, thay vì tham gia ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VAMA motor show)
Mercedes-Benz tham gia VIMS 2016, thay vì tham gia ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VAMA motor show)
Thương hiệu xe Pháp Renault sẽ ra mắt mẫu sedan Talisman tại VIMS 2016
Infiniti

Đức Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

VIMS 2016 Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm xe nhập VIMS 2016 khai mạc: Đại tiệc siêu xe

150 mẫu xe đến từ 16 thương hiệu nhập khẩu sẽ được trưng bày tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016, trong đó có những siêu xe đến từ Lamborghini, Bentley, Maserati...

Triển lãm Ô Tô Quốc tế - VIMS 2016 sẽ quy tụ 19 thương hiệu lớn

Từ ngày 26 đến ngày 30/10, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam hay còn còn gọi là Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – VIMS 2016 chính thức khai mạc

Sáng nay (26/10), Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TP.HCM.

Triển lãm ô tô Quốc tê Việt Nam 2016 khởi động với 19 thương hiệu đình đám

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016) do các nhà nhập khẩu ô tô chính thức tại Việt Nam tổ chức đã được khởi động với sự tham gia của 19 thương hiệu xe...

Nhiều thương hiệu lớn rời bỏ triển lãm Paris Motor Show 2016

Được xem là một trong 5 kỳ triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, nhưng tại Paris Motor Show năm nay, những thương hiệu ô tô tầm cỡ như Ford, Rolls-Royce, Volvo hay Aston Martin đã xác nhận không tham gia triển lãm...

Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

Khai mạc VIMS 2016: Hàng loạt thương hiệu 'khủng' cùng hội tụ

Nguoiduatin - Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần 2 (VIMS 2016) vừa chính thức khai mạc vào sáng nay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quy tụ sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu 'khủng'

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.