Có thể sắm siêu xe thể thao chỉ với 25.000 USD?

Trên trường quay tại Newcastle, dàn siêu xe 'khủng' bao gồm Chevrolet Corvette Z06, Lamborghini Centenario, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro đã cùng nhau khoe sắc trong nắng. So với lần xuất hiện ở London, dàn xe thiếu mất McLaren 570S, Aston Martin DB11 và Ford Mustang nhưng lại có thêm Mercedes-AMG GT R cũng như Chevrolet Corvette Z06.

Cách đây 1 tuần, người dân tại thủ đô London, Anh, đã có cơ hội mãn nhãn với dàn siêu xe 'khủng' tham gia phần 5 của series phim 'bom tấn' Transformers mang tên The Last Knight. Đến nay, đoàn làm phim Transformers 5 lại tiếp tục đưa dàn siêu xe ấn tượng này tới thành phố Newcastle ở phía Đông Bắc nước Anh để thực hiện những cảnh quay mới.



Xuất hiện trong Transformers: The Last Knight là những Lamborghini Centenario, Chevrolet Corvette Z06, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro.


Trên trường quay tại Newcastle, dàn siêu xe 'khủng' bao gồm Chevrolet Corvette Z06, Lamborghini Centenario, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro đã cùng nhau khoe sắc trong nắng. So với lần xuất hiện ở London, dàn xe thiếu mất McLaren 570S, Aston Martin DB11 và Ford Mustang nhưng lại có thêm Mercedes-AMG GT R cũng như Chevrolet Corvette Z06.



Bộ ba Lamborghini Centenario, Chevrolet Camaro và Mercedes-AMG GT R trên phim trường.

Dàn siêu xe tham gia Transformers: The Last Knight đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân địa phương. Từ già, trẻ, lớn, bé, phụ nữ và đàn ông, rất nhiều người đã vây quanh trường quay để ngắm nhìn dàn siêu xe này. Không dừng ở đó, người ta còn được tận mắt xem cảnh những chiếc siêu xe này chạy ở tốc độ cao trên trường quay.Vì sự xuất hiện của dàn siêu xe 'khủng' nên các diễn viên như Mark Wahlberg và Josh Duhamel dường như đã bị lu mờ tại trường quay.



Người dân hiếu kỳ trước dàn siêu xe.

Trong đó, đắt nhất, nhanh nhất và thu hút sự chú ý nhất là chiếc siêu xe triệu đô Lamborghini Centenario. Chiếc Lamborghini Centenario tham gia Transformers: The Last Knight được sơn màu đen toàn thân và đi kèm những điểm nhấn màu cam nổi bật như đầu xe, bên sườn hoặc đuôi xe.

Siêu xe ấn tượng tiếp theo là Mercedes-AMG GT R từng lần đầu tiên ra mắt vào hồi cuối tháng 6 năm nay tại lễ hội siêu xe Goodwood 2016.

Sở hữu màu sắc nổi bật nhất trong dàn siêu xe tại trường quay, ngoài Chevrolet Camaro đóng vai Bumblebee, chính là Chevrolet Corvette Z06 xanh cốm.



Lamborghini Centenario.

Cuối cùng là Chevrolet Camaro đã được thay đổi đáng kể về thiết kế như lưới tản nhiệt chia thành 2 phần, hốc gió và đèn sương mù dạng LED. Những thay đổi khác của chiếc xe bao gồm hốc gió trên nắp capô và chắn bùn trước cùng bộ vành hợp kim 5 chấu được sơn màu đen.

Trong Transformers 5, Lamborghini Centenario sẽ đóng vai rô-bốt thuộc quân đoàn Autobot, tương tự Chevrolet Camaro, Chevrolet Corvette Z06 và Mercedes-AMG GT R.



Chevrolet Camaro.

Theo dự kiến, bom tấn Transformers: The Last Knight sẽ chính thức ra rạp vào ngày 23/6/2017.

A.Nguyễn (theo autopro/dailymail)

TIN LIÊN QUAN

Dàn siêu xe "khủng" đọ sức trên phim trường "Transformers 5"

Trên trường quay tại Newcastle, dàn siêu xe 'khủng' bao gồm Chevrolet Corvette Z06, Lamborghini Centenario, Mercedes-AMG GT R và Chevrolet Camaro đã cùng nhau khoe sắc trong nắng. So với lần xuất hiện ở London, dàn xe thiếu mất McLaren 570S, Aston

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

Cặp siêu xe Chevrolet Corvette "khoe thân” bên lề VIMS 2016

Không phải là một trong những siêu xe thể thao trưng bày bên trong Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, nhưng cặp đôi Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất vẫn xuất hiện bên lề theo cách khá độc đáo.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

Siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Z06, có bản đua nhưng còn yếu hơn cả model cho “dân thường“!

Dù yếu hơn Z06 thường, nhưng chiếc xe đua Chevrolet Corvette Z06 GT3.R lại sở hữu hiệu năng khí động học ưu việt hơn và trọng lượng nhẹ hơn.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

Chia sẻ mọi dữ liệu cực nhanh giữa 2 thiết bị iPhone

AirDrop được trang bị trên các thiết bị iOS 7 và Mac OS X Lion (10.7) trở lên, tính năng giúp chia sẻ dữ liệu giữa hai thiết bị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa