Toyota Yaris 2016 trang bị động cơ mới ra mắt tại Việt Nam

Thay đổi lớn nhất trên Yaris 2016 là được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L mới. Theo nhà sản xuất, động cơ mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ.

Động cơ mới của mẫu hatchback này sử dụng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, hộp số vô cấp CVT, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản cũ chỉ có công suất 84 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm.

Ngoại trừ sự thay đổi lớn này, Yaris 2016 không thay đổi về thiết kế. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang. Cụm đèn pha công nghệ projector, thiết kế sắc nhọn. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan, gập điện. Vành xe 15 inch, 8 chấu đơn mang phong cách thể thao.



Nội thất của Yaris 2016 1.5G

Nội thất của mẫu hatchback này không thay đổi so với thế hệ cũ. Trên phiên bản G được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm điều khiển, đầu DVD, 6 loa.

Trong khi đó, phiên bản Yaris E trang bì đầu CD, hệ thống âm thanh 4 loa. Các kết nối thông dụng như USB/AUX, Bluetooth đều có sẵn trên xe. Không gian cốp chứa đồ phía sau rộng rãi và có thể mở rộng khi gập hàng ghế sau.

2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD là những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Yaris 2016. Phiên bản Yaris G trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm. Cả 2 phiên bản bán tại Việt Nam đều trang bị trợ lực điện, cho khả năng điều khiển linh hoạt hơn.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 đến nay, Yaris có doanh số bán cộng dồn gần 9.000 xe. Phiên bản Yaris 1.5G 2016 có giá bán 689 triệu đồng, trong khi bản 1.5E có giá 636 triệu đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Bắt gặp Yaris 2018 phiên bản hatchback tại Triển lãm ô tô Dubai

Về ngoại thất, Yaris 2018 hatchback có thiết kế phần đầu tương tự với mẫu xe sedan với khe hút gió hình chữ V mở rộng và hệ thống đèn báo LED mảnh, kéo dài lên trên. Cặp đèn sương mù mang kiểu dáng tròn, đặt trong hốc đèn màu đen có thiết kế điệu

Toyota ra mắt Yaris TRD Sportivo bản đặc biệt, giá hơn 18.200 USD

Toyota vừa trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc Yaris TRD Sportivo tại thị trường Thái Lan với màu ngoại thất vàng và động cơ không thay đổi.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng