Honda Super Dream 110 độ nhẹ nhàng nhưng chất của tay chơi Việt

Khi ra mắt vào năm 2013, thế hệ mới của dòng Honda Dream chỉ được thiết kế lại một số chi tiết ở đầu xe và ống xả, ngoài ra là tăng dung tích động cơ lên 110 phân khối. Vì thế, để tạo sự cá tính cho riêng mình, nhiều bạn trẻ đã cho ra đời các bản độ cá tính dựa trên những chiếc Honda Super Dream 110.

Trên nên tảng màu xanh ngọc cá tính nguyên bản, chủ nhân của chiếc Honda Super Dream 110 này đã trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu như trợ lực Ohlins, mâm Daytona, đĩa và heo Brembo, két nhớt Morin và gắp nhôm phía sau mang đến dáng vẻ cứng cáp cho mẫu xe máy 110 phân khối.


Phần đầu xe chỉ được chủ nhân trang trí thêm một giỏ đựng đồ, ngoài ra, còn có cặp gương chiếu hậu cá tính.


Chiếc Honda Super Dream 110 này được trang bị thêm trợ lực của Ohlins.


Bên hông xe nổi bật với hệ thống làm mát giải nhiệt bằng két nhớt của Morin.


Bộ phuộc nguyên bản được thay bằng đồ chơi của YSS, trong đó lò xo phuộc được sơn màu đỏ nổi bật.


Chủ nhân khá chịu chơi khi trang bộ gắp nhôm cá tính cho xe đi kèm là nhông sên dĩa màu vàng.


Thay cho loại bánh căm nguyên bản, chủ nhân trang bị bộ mâm Daytona được sơn màu bạc trông khá cứng cáp.


Đi kèm bộ mâm là cặp đĩa trước/sau của Brembo.


Ngoài ra chủ nhân còn trang bị thêm thùng đồ Givi cá tính. Tại thị trường Việt Nam, Honda Super Dream 110 phiên bản màu xanh ngọc có giá bán 19 triệu Đồng. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 110 phân khối, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất tối đa 5,64 kW tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với bình xăng 3,8 lít.


Ảnh: Sơn Võ/2banh.

Từ khoá: độ xe, động cơ 110 phân khối, honda, honda dream, honda super dream 110, honda việt nam, xe máy

TIN LIÊN QUAN

Honda Super Dream đời 2000 hàng hiếm còn mới đến 99% ở Sài Gòn

Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.

Chiêm ngưỡng Honda Super Dream “lột xác” đẹp long lanh tại Sài Gòn

Còn với những người chơi xe, ở thời điểm nhiều năm về trước, các lò độ xe, những chiến mã của những cậu thanh niên đam mê xe độ thường là Dream hoặc Wave, và mẫu xe này cũng từ đó mà hình thành lên cộng đồng chơi xe đầy màu sắc.

Honda Super Dream hàng độc trùm mền mới chạy 1.500 km ở Sài Gòn

Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe 'đập thùng' với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Phục sinh Honda Dream với dàn đồ chơi dư chất đủ lượng

Đối với Honda Dream, dòng xe này luôn luôn lôi cuốn mình với vẻ ngoài lịch lãm và cổ điển của chúng. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi một chiếc Honda Dream được trang bị một loạt đồ chơi hàng hiệu, vừa tối ưu hóa hiệu năng sử dụng mà còn trở nên

Super Dream 2013 trùm mền ở Sài Gòn chờ thành hàng độc

Nguoiduatin - Chiếc xe số Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng.

Super Dream độ với dàn chân cực cứng cáp của người anh cùng họ

'Bước chân' vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất ở nước ta. Không chỉ được những người dân Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi

Honda Dream độ khoác trên mình bộ áo đầy cuốn hút đón Xuân 2022

Chiếc Dream độ góp mặt trong bộ ảnh rực rỡ và lộng lẫy hôm nay chính là xế cưng của bạn Nguyễn Hiệp đến từ Cao Lãnh. Bằng việc gửi gắm những tâm huyết...

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.